Idol Vbiz thế hệ 10X: Người gây tranh cãi, kẻ hoàn hảo toàn diện!

Tổng hợp,| 25/11/2021 19:30

Thế hệ nghệ sĩ 10X đang nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công. Theo bạn, ngôi sao nào sẽ thống trị Vpop những năm tới.

AMEE: Nổi tiếng nhưng cũng đầy tranh cãi

Nhắc đến một trong những ca sĩ thế hệ 10X, chắc chắn không thể bỏ qua AMEE.

AMEE sở hữu "gia tài" âm nhạc đáng nể - một loạt bài hát triệu views, trong đó có "Anh nhà ở đâu thế?" đã trở thành bản hit "để đời" của cô. Các ca khúc "Đen đá không đường", "Anh đánh rơi người yêu này""Trời giấu trời mang đi" cũng khiến cho cộng đồng mạng thổn thức đứng ngồi không yên.

Những MV của Amee nhìn chung đều đẹp, dễ thương, phong cách Hàn Quốc, với tone màu ấm áp, ngọt ngào. Riêng Amee thường hoá thân thành những cô gái si tình nhưng vẫn chủ động trong tình yêu. Mặt khác, nhan sắc của AMEE cũng được đánh giá là "thượng thừa".

Tuy nhiên, AMEE cũng vướng phải tranh cãi liên quan đến giọng hát. Nhiều người khẳng định chất giọng của AMEE đang xuống dần, nhất là khi nữ nghệ sĩ hát live. Netizen hy vọng AMEE sẽ cải thiện hơn trong tương lai.

Trương Mỹ Anh: Tài không đợi tuổi

Là con gái của diva Mỹ Linh, Mỹ Anh nhanh chóng bộc lộ thiên hướng âm nhạc từ tấm bé. Bên cạnh đó, tư duy âm nhạc của Mỹ Anh được đánh giá là văn minh, cá tính và có chất riêng.

Ngày 5/7/2020, Mỹ Anh chính thức cho ra mắt MV đầu tiên mang tên Got You, với lời nhạc hoàn toàn bằng tiếng Anh mang hơi hướng US - UK. Từ đó đến nay, cô liên tục gắt hái những thành công trong sự nghiệp ca hát.

Khác với nghệ sĩ đồng trang lứa, Mỹ Anh theo dòng âm nhạc kén tai và giàu kỹ thuật hơn. Netizen hy vọng cô sẽ cân bằng giữa thị hiếu số đông và kỹ thuật âm nhạc trong tương lai.

Han Sara: Tài năng nhưng chưa thật sự nổi bật

Han Sara sinh năm 2000, trong gia đình bố mẹ đều là người gốc Hàn Quốc. Hiện Han Sara cùng với bố sinh sống tại Việt Nam. Han Sara được nhiều khán giả biết đến khi tham dự chương Giọng hát Việt.

Tên tuổi Han Sara nhanh chóng được netizen chú ý sau loạt hit như "Đếm cừu" và gần đây nhất là "It's Alright". Han Sara có màu sắc đa dạng nhưng vẫn không thể tạo nên sức hút mạnh mẽ với công chúng. Mới đây, sau scandal liên quan đến remake ca khúc cách mạng một cách phản cảm, tên tuổi của nữ nghệ sĩ có phần bị ảnh hưởng lớn.

Wren Evans: Ngôi sao 10x triển vọng

Wren Evans (tên thật: Lê Phan, 20 tuổi) đã nhanh chóng tạo nên ấn tượng với bản hit đình đám mang tên "Thích em hơi nhiều". Với sản phẩm này, Wren Evans cho thấy sự khác biệt trong cá tính âm nhạc của mình với thể loại Bossa Nova (dòng nhạc kết hợp bởi giai điệu Samba mềm mại của Brazil và nhạc Jazz Mỹ). Để dung hòa giữa sở thích cá nhân và thị hiếu khán giả, Wren khéo léo pha trộn thêm màu nhạc Pop quen thuộc, tạo nên một sản phẩm khá dễ nghe nhưng vẫn bắt tai, đủ gây dấu ấn.

Sản phẩm này nhanh chóng được netizen đánh giá cao. Dân tình tin rằng trong thời gian sắp tới, Wren Evans sẽ nổi bật hơn nữa.

Kha: Nghệ sĩ gen Z có màu sắc lạ

Năm 2019, Kha bất ngờ xuất hiện với ca khúc mang tên "Lời yêu ngây dại". Sản phẩm này mang màu sắc của dòng nhạc Lofi với giai điệu thơ mộng, mộc mạc và ca từ lãng mạn, đậm chất thơ đã giúp anh ghi dấu ấn mạnh mẽ với công chúng. Mới đây, anh tiếp tục ra nhạc phẩm "Đoạn đường sao băng" và có hiệu ứng tích cực.

Pháo: Rapper với ca khúc "2 Phút hơn"

Chắc chắn trong danh sách này không thể thiếu Pháo. Sau bản hit "Hai phút hơn", độ nhận diện của Pháo trong lòng công chúng trở nên rõ nét hơn. Được biết, nữ rapper từng sáng tác hơn 10 bài hát và định hướng trở thành một nữ rapper. Sở hữu ngoại hình xinh xắn và phong cách âm nhạc riêng biệt, Pháo được kỳ vọng sẽ còn tiến xa hơn trong tương lai.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Idol Vbiz thế hệ 10X: Người gây tranh cãi, kẻ hoàn hảo toàn diện!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO