Idol nhà người ta chưa bao giờ khiến netizen thất vọng: xung phong cứu trợ vùng lũ, đến CCTV cũng vào cuộc đưa tin

T.H (tổng hợp),| 28/07/2021 11:47

Phản ánh lại quá trình cứu trợ người dân Hà Nam (Trung Quốc) sau trận lũ lịch sử, Vương Nhất Bác đã trở thành đại diện tiêu biểu trong nhóm nghệ sĩ tham gia.

Chiều tối ngày 21/7, khi mà Weibo vẫn đang xôn xao về trận lũ kinh hoàng tại Trịnh Châu, Hà Nam sau nhiều ngày mưa lớn kéo dài thì bỗng nhận được thông tin về một nam nghệ sĩ không quản gió mưa, cùng đoàn cứu trợ vào vùng thiên tai. Sau đó cư dân mạng nhanh chóng phát hiện, nam minh tinh đó chính là Vương Nhất Bác.

Theo nguồn tin được các blogger đăng tải, Vương Nhất Bác sẽ cùng đội cứu trợ của Quỹ từ thiện tấm lòng yêu thương Hàn Hồng tham gia công tác cứu trợ tại tỉnh Hà Nam. Ngoài ra, Vương Nhất Bác cũng đã đóng góp hơn 1.300.000 nhân dân tệ (hơn 3,5 tỷ VNĐ) để mua các vật tự y tế như hộp cứu hộ, túi giữ ấm, lương thực,... Tin tức thành viên UNIQ tới Hà Nam cứu trợ nhanh chóng đứng trong top 5 từ khóa hot nhất trên các phương tiện truyền thông Trung Quốc nhiều giờ liền.

CCTV đưa tin về quá trình cứu viện Hà Nam của Vương Nhất Bác

Vương Nhất Bác là idol đầu tiên xung phong về quê hương Hà Nam cứu trợ người dân gặp thiên tai

CCTV đưa tin về quá trình cứu viện Hà Nam của Vương Nhất Bác 1

CCTV đưa tin về quá trình cứu viện Hà Nam của Vương Nhất Bác 2

Suốt quá trình, anh đều đeo khẩu trang kín mít, lọt thỏm giữa đội cứu viện

Cho đến tối qua, Vương Nhất Bác chính thức xuất hiện trong bản tin tiếp viện cho Hà Nam của trang CCTV. Tại đây, phóng viên của CCTV cho biết, Vương Nhất Bác trở về quê hương Hà Nam làm công việc vận chuyển cứu trợ. Không chỉ dừng lại ở việc khuân vác, vận động tinh thần cho người già, trẻ em, nam ca sĩ còn xung phong xuống nước, đi đến tận những vùng sâu với thái độ kiên quyết: "Em biết bơi, bơi chuyên nghiệp, em có thể xuống nước".

CCTV đưa tin về quá trình cứu viện Hà Nam của Vương Nhất Bác 3

CCTV đưa tin: Vương Nhất Bác nhanh chóng đến tiếp viện cho Hà Nam

Theo chia sẻ của Hàn Hồng, trong quá trình cứu viện, Vương Nhất Bác không có bất kỳ yêu cầu nào, thậm chí vì lo có người nhận ra mình sẽ làm ảnh hưởng đến công việc cho nên toàn bộ hành trình cậu ấy đều đội mũ và đeo khẩu trang kín mít. Trong những trường hợp mà không thể không giao tiếp với người khác thì Vương Nhất Bác tìm đến giao tiếp với các cụ già và trẻ em. Đặc biệt khi buộc phải dùng cano cứu trợ, anh sẽ tự mình xuống nước, vừa đẩy thuyển, vừa hỏi: "Đồng hương, có đi hay không?", không hề có khoảng cách của một người nổi tiếng.

CCTV đưa tin về quá trình cứu viện Hà Nam của Vương Nhất Bác 4

CCTV đưa tin về quá trình cứu viện Hà Nam của Vương Nhất Bác 5

CCTV đưa tin về quá trình cứu viện Hà Nam của Vương Nhất Bác 6

Bất chấp nguy hiểm, Vương Nhất Bác vẫn chủ động lội nước, cứu trợ những người dân còn mắc kẹt

Hình ảnh được ghi lại trong quá trình về quê hương cứu viện của nam idol. 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Idol nhà người ta chưa bao giờ khiến netizen thất vọng: xung phong cứu trợ vùng lũ, đến CCTV cũng vào cuộc đưa tin
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO