Idol Kpop mới 9 ngày debut bị cáo buộc bạo lực học đường

09/02/2023 15:03

Thành viên Myungho của nhóm 8TURN bị tố dùng lời nói để bạo hành bạn cùng trường trung học.

Nhóm nam tân binh 8TURN chỉ mới ra mắt 9 ngày nhưng một thành viên của nhóm là Myungho đã vướng cáo buộc bạo lực học đường.

Idol Kpop mới 9 ngày debut bị cáo buộc bạo lực học đường-1
Nhóm 8TURN

Vào ngày 7/2, MHN Entertainment, công ty quản lý của 8TURN đã phản hồi về các cáo buộc:

“Gần đây, những sự thật sai lệch bao gồm cả những lời vu khống ác ý về Myungho đã lan truyền trên mạng. Do đó, danh tiếng của nghệ sĩ chúng tôi đang bị tổn hại. Chúng tôi đang thực hiện hành động pháp lý bằng cách gửi vụ việc này cho một cơ quan luật. Chúng tôi sẽ thực hiện các biện pháp pháp lý nghiêm khắc đối với tất cả hành vi đăng bài trực tuyến mà không có quy trình kiểm tra thực tế rõ ràng."

8TURN là nhóm nhạc nam gồm 8 thành viên ra mắt vào ngày 30/1. Trong một cuộc phỏng vấn chính thức, họ tiết lộ mục tiêu là “đạt được vị trí hàng đầu trên bảng xếp hạng Billboard và tham dự lễ trao giải Grammy.”

“Chúng tôi sẽ chuẩn bị và cố gắng bằng cả trái tim để đạt được mục tiêu chứ không chỉ cố gắng đơn thuần”, nhóm cũng cho biết.

Theo wikitree, trước đó một cư dân mạng (tạm gọi là A) đã khẳng định trên diễn đàn trực tuyến rằng họ từng bị bắt nạt bởi Myungho.

Idol Kpop mới 9 ngày debut bị cáo buộc bạo lực học đường-2
Myungho

A tự nhận là bạn học cùng trường trung học với thành viên 8TURN. Theo A, Myungho và bạn bè của anh đã bạo hành A bằng lời nói vào năm 2017, khiến A phải chịu nỗi đau tinh thần cho đến tận ngày nay. Sau đó, A còn công bố một "thư xác nhận sự thật" được viết trong khuôn viên trường.

Bức thư miêu tả tình huống về một vụ bạo lực học đường bằng nói, diễn ra vào ngày 15/6/2017. Tuy nhiên, tất cả đều mới chỉ là tuyên bố một chiều từ phía A và người này chưa đưa thêm bằng chứng sau thông báo của MHN Entertainment.

NQ
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Idol Kpop mới 9 ngày debut bị cáo buộc bạo lực học đường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO