Idol K-pop và bạn thân: Người thì nổi đình đám, kẻ vẫn mãi lận đận không tìm thấy hào quang

HL (Cập nhật),| 14/09/2021 19:33

Dù có sự chênh lệch về độ nổi tiếng nhưng những đôi bạn thân này vẫn gắn bó bên nhau.

Những câu chuyện bên lề trong sự nghiệp của thần tượng K-pop luôn là chủ đề được fan hâm mộ quan tâm. Trong quá trình rèn luyện để trở thành những thần tượng toàn năng, các idol K-pop đã trải qua những câu chuyện vô cùng cảm động về tình bạn  và sự nỗ lực để chạm tay đến ước mơ. Họ đã cùng nhau đổ mồ hôi ở phòng tập, đi qua những khó khăn và cùng trưởng thành.

Tuy vậy, con đường nghệ thuật thực sự rất vất vả. Đôi khi, tài năng không phải là yếu tố duy nhất quyết định xem một thực tập sinh có thể thành công hay không. Có những cặp bạn thân rơi vào hoàn cảnh khá ngang trái khi người thì vụt sáng thành sao khủng, còn bạn mình lại mãi lận đận trên con đường đầy chông gai.

Kai (EXO) và Timoteo (HOTSHOT)

Kai và Timoteo trở thành trainee của SM khi cả hai còn khá nhỏ tuổi. Vì cùng chung đam mê ca hát và vũ đạo, Kai nhanh chóng thân thiết và gắn bó với Timoteo. Cả hai có rất nhiều ảnh chụp chung khi luyện tập hoặc đi dạo chơi ở bên ngoài.

gn

hm

hm

Timoteo là bạn thân của Kai từ khi còn niên thiếu

Khi dần lớn lên, đôi bạn thân này đã cùng nhau thi tuyển vào trường trung học nghệ thuật SOPA. Đây cũng là thời điểm cuộc cạnh tranh giữa các trainee của SM trở nên gay gắt khi kế hoạch debut nhóm nhạc nam chủ lực thế hệ mới của công ty đang đến gần.

Nếu như Kai nhanh chóng giành được một suất debut trong EXO thì Timoteo lại không may mắn như thế. Có tin đồn cho rằng ban đầu Timoteo đã chắc một suất debut trong EXO nhưng sau đó Baekhyunđã xuất hiện và thay thế anh chàng.

jty

Timoteo là thành viên hụt đáng tiếc của EXO

Sau khi bị loại, Timoteo đã rời SM, gia nhập Star Crew Entertainment và debut với nhóm nhạc nam HOTSHOT vào năm 2014. Tuy nhiên, kể từ đó đến nay HOTSHOT vẫn chưa thể nổi tiếng. Các thành viên của HOTSHOT lần lượt chia nhau tham gia các show sống còn để tìm kiếm cơ hội nổi tiếng. Hiện thành viên Ha Sung Woon đang hoạt động với Wanna One. Bản thân Timoteo đã tham gia The Unit nhưng bị loại. Dù không nổi tiếng bằng bạn thân nhưng tình bạn giữa Kai và Timoteo vẫn không thay đổi.

Seohyun (SNSD) - Lee Hwanhee 

Cũng giống như Kai, trong quá trình làm thực tập sinh tại SM, Seohyun (SNSD) đã nhanh chóng kết thân với một cô bạn trạc tuổi mình đó là Lee Hwanhee. Cả hai đã luyện tập dưới trướng SM từ ngày còn học tiểu học và trở nên vô cùng thân thiết.

Video ghi lại cảnh Seohyun tập hát cùng Lee Hwanhee 

Lee Hwanhee cũng từng nằm trong dự án SNSD nhưng đã bị loại trong quá trình tuyển chọn. Xét về tài năng, Lee Hwanhee khá nổi bật nhưng cô nàng lại có chút yếu thế về ngoại hình. Trong một lần tham gia show truyền hình, Seohyun đã rơi nước mắt khi nhắc đến một người bạn đã bị loại khỏi SNSD một cách đột ngột. Và netizen Hàn cho rằng người bạn trong câu chuyện của Seohyun chính là Lee Hwanhee.

Seohyun rơi lệ khi nhắc đến người bạn đã bị loại khỏi SNSD vào phút chót

Sau khi rời SM, Lee Hwanhee đã debut với tư cách là ca sĩ solo. Trái ngược với concept đáng yêu của SNSD, Lee Hwanhee đi theo hình tượng sexy với những ca khúc sôi động và vũ đạo bốc lửa. Tuy nhiên, trong khi Seohyun trở thành một idol đình đám Châu Á thì những sản phẩm âm nhạc của Lee Hwanhee lại chưa gây được ấn tượng mạnh với công chúng.

Cả hai vẫn là đôi bạn thân sau 10 năm debut

IU - Thunder

Có lẽ, fan K-pop không còn lạ lẫm với tình bạn thân khác giới của IU và Thunder nữa rồi. Cả hai quen biết và thân thiết với nhau trong khoảng thời gian làm thực tập sinh. Cặp bạn thân này có điểm chung đó là niềm đam mê với âm nhạc.

IU và Thunder cover "Sorry Sorry" thời chưa nổi tiếng

Sau đó, vào khoảng thời gian 2010-2013, cả IU và Thunder đều trở thành những idol K-pop nổi tiếng. IU lần lượt cho ra mắt những bản hit đình đám trong sự nghiệp âm nhạc. Về phía Thunder, anh chàng debut với MBLAQ và cũng trở nên nổi tiếng với hình tượng một idol có ngoại hình đẹp và sáng sân khấu.

Cả hai đã từng rất nổi tiếng vào khoảng thời gian 2010-2013, tuy nhiên chỉ có IU là duy trì được ánh hào quang

Tuy nhiên kể từ sau khi Bi Rain rời khỏi J.Tune Camp, MBLAQ không còn được chăm chút như trước đây. Thunder chính thức rời nhóm sau 5 năm hoạt động để trở thành một nghệ sĩ solo. Trái ngược với sự nghiệp ngày càng thành công của IU, Thunder đã xuất xưởng album solo và tham gia vào quá trình sản xuất âm nhạc nhưng vẫn mãi lận đận. Công chúng xứ Hàn có vẻ không mặn mà gì với những ca khúc của Thunder. Đến nay, tài năng của Thunder vẫn không được dư luận nhìn nhận theo hướng tích cực.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Idol K-pop và bạn thân: Người thì nổi đình đám, kẻ vẫn mãi lận đận không tìm thấy hào quang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO