Idol huyền thoại bị bắt khi say sưa ngủ gục trong chiếc ô tô bị ăn cắp

11/10/2022 11:21

Chủ phương tiện nói với cảnh sát khi được liên hệ: "Tôi không hề biết anh này là ai".

Theo báo cáo của các phương tiện truyền thông vào ngày 11/10, thành viên Hyesung của Shinhwa (tên thật là Jung Pil Kyo, 43 tuổi) được phát hiện đang ngủ trong một chiếc xe bị cho là bị đánh cắp. Anh này cũng từ chối khi được cảnh sát yêu cầu kiểm tra nồng độ cồn qua máy thở.

Vào rạng sáng ngày 11/10, sở cảnh sát Seoul Songpa nhận được tin báo rằng một chiếc xe đang đậu giữa đường. Cảnh sát ngay sau đó có mặt tại hiện trường và phát hiện ra một người đàn ông đang ngủ bên trong xe, và yêu cầu người đàn ông này hợp tác để đo nồng độ cồn.

Idol huyền thoại bị bắt khi say sưa ngủ gục trong chiếc ô tô bị ăn cắp-1
Hyesung

Sau khi từ chối, người đàn ông bị bắt về sở cảnh sát vào lúc 1h40 sáng ngày 11/10 (giờ Hàn Quốc).

Đến sáng ngày 11, danh tính người đàn ông được xác nhận là Shinhwa Hyesung. Sau khi đưa xe đến đồn, cảnh sát Hàn Quốc phát hiện thêm rằng chiếc xe là Hyesung ngủ đã bị báo cáo đánh cắp trước đó. Chủ phương tiện nói với cảnh sát khi được liên hệ: "Tôi không hề biết anh này là ai".

Vào tháng 4/2007, Hyesung cũng từng bị buộc tội lái xe dưới ảnh hưởng của rượu.

Hyesung đảm nhận vai trò hát chính trong Shinhwa - nhóm nhạc nam do công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc SM Entertainment thành lập. Đến năm 2005, anh được debut với tư cách ca sĩ solo và đã phát hành nhiều album bằng tiếng Hàn và Nhật.

Idol huyền thoại bị bắt khi say sưa ngủ gục trong chiếc ô tô bị ăn cắp-2
Shinhwa từng là nhóm nhạc nổi tiếng nhất nhì Hàn Quốc với lượng fan có thể dễ dàng lấp đầy concert sân vận động

Sau khi rời SM Entertainment, Shinhwa không còn hoạt động quá nhiều và chỉ trở lại vào những dịp kỷ niệm quan trọng. Từ năm 2019 đến nay, các thành viên nhóm chủ yếu phát triển sự nghiệp solo.

Bản thân Hyesung ngoài ca hát cũng đảm nhiệm thêm vai trò phát thanh viên cho chương trình Shin Hye Sung's Music Odyssey. 

Đến tháng 2/2021, chương trình đã phải tạm dừng do Hyesung có vấn đề về dây thanh quản.

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Idol huyền thoại bị bắt khi say sưa ngủ gục trong chiếc ô tô bị ăn cắp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO