Idol hạng A thì cũng có thời... trượt thi hát ở vòng gửi xe: Netizen không tin nổi một 'cây đa' có trong list này!

Tổng hợp,| 03/12/2021 07:12

Hiện tại là ngôi sao hạng A của Vpop, ít ai nghĩ rằng trong quá khứ họ từng trượt thi hát tại vòng... gửi xe.

Bằng Kiều

Với chất giọng cao, khỏe, Bằng Kiều được xem là "cây đa cây đề" của Vpop. Các ca khúc của ông cho đến thời điểm hiện tại vẫn được giới trẻ cực kỳ yêu thích.

Tuy nhiên, Bằng Kiều cũng từng chia sẻ ông đã trượt vòng gửi xe tại một cuộc thi: "Năm 1991, tôi dự thi cuộc thi Tiếng hát Đơn ca chuyên nghiệp toàn quốc và trượt từ vòng gửi xe. Trước đó tôi đi hát vũ trường, quán bar, toàn hát nhạc Mỹ, nhạc Tây".

Tiếp lời, nam ca sĩ cho biết: "Tôi bị loại vì hát nhạc Việt Nam không nghe rõ lời. Sau lần đó, tôi mới quyết tâm, mình là người Việt sao lại hát không rõ lời? Tôi để ý các anh các chị hát tròn vành rõ tiếng".

Sơn Tùng

Sơn Tùng

Sơn Tùng đang là cái tên được nhắc đến trong thời gian vừa qua. Bỏ qua những ồn ào đời tư và đạo nhái, Sơn Tùng được đánh giá là sở hữu chất giọng khá tốt. Vào năm 20 tuổi, Sơn Tùng từng quyết định tham gia cuộc thi âm nhạc Vietnam Idol, đáng tiếc anh đã bị loại ngay từ vòng đầu.

Noo Phước Thịnh

Noo Phước Thịnh

Được mệnh danh là "hoàng tử Vpop", Noo Phước Thịnh không chỉ sở hữu giọng hát hay mà còn ghi điểm bởi gương mặt điển trai. Nhắc đến sao nam này, công chúng hâm mộ đều hết lời khen ngợi và tán dương. Chỉ là, ít ai biết rằng, nam ca sĩ khuynh đảo Vpop lại từng là thí sinh bị loại khỏi cuộc thi Vietnam Idol.

Đông Nhi

Đông Nhi không hẳn sở hữu chất giọng tốt, nhưng chính sự khổ luyện theo năm tháng đã khiến nữ nghệ sĩ hoàn hảo theo thời gian.

Đông Nhi

Cụ thể, vào năm 2007, khi chương trình Vietnam Idol lần đầu được tổ chức, Đông Nhi đã quyết định đăng ký đi thi. Đáng tiếc cô nàng bị ban giám khảo đánh rớt ngay từ vòng loại vì không tạo được ấn tượng. Hiện tại, cô đã là một trong những ngôi sao hàng đầu của Vpop.

Bài liên quan
  • Sơn Tùng kéo sập em trai Mono và Đen Vâu
    Sơn Tùng M-TP vẫn là người tạo ra sức hút lớn nhất trên đường đua Vpop tháng 3. Cơn sốt mang tên giọng ca quê Thái Bình đã kéo sập Đen Vâu, Jack, Mono và nhiều ca sĩ khác.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Idol hạng A thì cũng có thời... trượt thi hát ở vòng gửi xe: Netizen không tin nổi một 'cây đa' có trong list này!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO