Idol diễn vũ đạo trong tư thế bịt mắt khiến khán giả không ngừng hò hét vì quá đỉnh.

29/11/2021 07:54

Các thần tượng K-pop luôn biết cách làm chủ sân khấu bằng những màn trình diễn "thần sầu".

Họ sáng tạo, làm mới các tiết mục để khán giả được mãn nhãn khi xem. Nhiều thần tượng chọn thể hiện vũ đạo trong tư thế bịt mắt để phần biểu diễn của mình thêm đặc sắc, lôi cuốn, khiến khán giả không ngừng hò hét vì quá đỉnh.

Những thần tượng thể hiện tài năng vũ đạo đỉnh cao khi 'bịt mắt nhảy'. (Ảnh: Twitter)
Những thần tượng thể hiện tài năng vũ đạo đỉnh cao khi "bịt mắt nhảy". (Ảnh: Twitter)

Jimin (BTS)

Bản lĩnh sân khấu của Jimin chưa bao giờ khiến fan thất vọng. Anh chàng luôn gây bất ngờ với những màn biểu diễn đỉnh của chóp. Một trong số phần trình diễn đỉnh cao của anh là tiết mục vừa nhảy vừa bịt mắt ở sân khấu Boy Meets Evil tại MAMA 2016.

"Ông hoàng sân khấu" khiến khán giả đứng ngồi không yên trước những cú xoay đầu ấn tượng, những điệu nhảy ma mị đầy quyền lực. Dù trong tư thế bịt mắt, anh vẫn thể hiện đẳng cấp vũ đạo của mình một cách điêu luyện, chuẩn từng chi tiết.

Jimin không hổ danh là 'ông hoàng sân khấu'. (Ảnh: Pinterest)
Jimin không hổ danh là "ông hoàng sân khấu". (Ảnh: Pinterest)

Taemin (SHINee)

Tại MAMA 2017, Taemin làm bùng nổ sân khấu với màn trình diễn ca khúc Door. Anh chàng vào vai con rối bị trói, đang loay hoay đi tìm tự do. Những động tác dứt khoát nhưng lại uyển chuyển của Taemin làm khán giả không ngừng reo hò.

Hình ảnh nhập vai 'con rối' của Taemin khiến khán giả không ngừng reo hò. (Ảnh: Twitter)
Hình ảnh nhập vai "con rối" của Taemin khiến khán giả không ngừng reo hò. (Ảnh: Twitter)

Kai (EXO)

Kai có kỹ năng vũ đạo chuyên nghiệp và được mệnh danh là "cỗ máy nhảy" của EXO. Với niềm đam mê bộ môn múa ballet, anh chàng luôn gây mất máu với những động tác vừa uyển chuyển lại vừa mạnh mẽ, quyến rũ.

Tại sân khấu The EXO'rdium, Kai bịt mắt nhảy trên nền bài hát Artificial Love. Chiêm ngưỡng màn biểu diễn, fan không ngừng hò hét, cổ vũ hết mình cho nam thần tượng. Trên sân khấu, Kai như "thôi miên" khán giả bằng những điệu nhảy xuất thần đầy mê hoặc.

Kai quyến rũ người hâm mộ với những động tác uyển chuyển, ma mị. (Ảnh: Twitter)
Kai quyến rũ người hâm mộ với những động tác uyển chuyển, ma mị. (Ảnh: Twitter)

Lay (EXO)

Ngoài tài ca hát, diễn xuất, khả năng vũ đạo của Lay cũng "không phải dạng vừa". Cùng sân khấu Artificial Love với Kai, anh chàng cuốn hút người xem không thua người anh em cùng nhóm khi vừa nhảy vừa bịt mắt. Các fan không ngừng mê mệt trước điệu nhảy hút hồn của Lay. Không những vậy, anh chàng còn cởi phanh áo làm lộ body nóng bỏng mắt.

Lay khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên trước màn trình diễn của mình. (Ảnh: Twitter)
Lay khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên trước màn trình diễn của mình. (Ảnh: Twitter)

Stray Kids

Kể từ khi ra mắt, Stray Kids luôn khiến người hâm mộ mãn nhãn với những màn trình diễn vũ đạo mạnh mẽ, đồng đều. Tại sân khấu của Gaon Chart Music Awards 2019, nhóm nam nhà JYP vừa thể hiện ca khúc Levanter xuất sắc với màn bịt mắt nhảy. Thời điểm đó, dù chỉ mới debut được không lâu nhưng bản lĩnh sân khấu của Stray Kids khiến ai cũng phải trầm trồ.

Stray Kids thể hiện bản lĩnh sân khấu với màn bịt mắt nhảy. (Ảnh: Chụp màn hình)
Stray Kids thể hiện bản lĩnh sân khấu với màn bịt mắt nhảy. (Ảnh: Chụp màn hình)

GFriend

Nhắc đến girlgroup có kỹ năng vũ đạo đỉnh cao thì chắc chắn người hâm mộ sẽ nghĩ ngay đến GFRIEND. Các cô nàng GFriend cũng từng thực hiện thử thách bịt mắt nhảy và làm người hâm mộ không khỏi kinh ngạc. Trong phần trình diễn vũ đạo bài hát Mago, các cô nàng vẫn nhảy vô cùng chuẩn xác đến từng động tác dù đang bị bịt mắt. Các thành viên trong nhóm nhảy đồng đều, uyển chuyển đến khó tin.

GFriend luôn được đánh giá cao về mảng vũ đạo. (Ảnh: Chụp màn hình)
GFriend luôn được đánh giá cao về mảng vũ đạo. (Ảnh: Chụp màn hình)

Để có được những phần trình diễn đặc sắc, các idol đã không ngừng rèn giũa kỹ năng cho bản thân từ giọng hát, biểu cảm đến vũ đạo. Những thần tượng này luôn mạo hiểm, muốn thử thách bản thân bằng các vũ đạo khó và bịt mắt nhảy là một trong số đó. Những tiết mục xuất thần, ánh hào quang trên sân khấu và sự yêu quý của khán giả chính là thành quả cho những ngày khổ công tập luyện.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Idol diễn vũ đạo trong tư thế bịt mắt khiến khán giả không ngừng hò hét vì quá đỉnh.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO