Idol debut năm 2012 bị bắt vì tội dùng ma túy

05/11/2022 10:30

Người đàn ông này từng là thành viên của một nhóm nhạc thần tượng nhưng hiện chủ yếu làm streamer cho các nền tảng phát trực tiếp.

Theo nguồn tin từ trang tin Hàn Quốc My Daily, một cựu thành viên nhóm nhạc thần tượng đã bị bắt vì tình nghi sử dụng ma túy.

Vào ngày 4/11, Sở Cảnh sát quận Nowon (Seoul) tuyên bố đã bắt giữ một người đàn ông tại nhà riêng ở Gwangjin-gu vì tình nghi vi phạm Đạo luật Kiểm soát Ma túy.

Idol debut năm 2012 bị bắt vì tội dùng ma túy-1
Sở Cảnh sát quận Nowon

Người đàn ông này được cho là một cựu thành viên của một nhóm nhạc Kpop đã ra mắt vào năm 2012. Sau khi nhóm tan rã, người này chuyển sang làm streamer và khá có tiếng trong cộng đồng người xem.

Cảnh sát tuyên bố họ sẽ xem xét nộp đơn trát bắt giữ từ tòa sau khi điều tra thêm về nghi phạm.

Sau khi tin tức nổ ra, Hongbin (cựu thành viên VIXX) bị nhiều người nghi ngờ là người đàn ông bị bắt vào ngày 4/11. Anh hiện cũng là streamer và phải lên nền tảng Twitch để thanh minh:

"Các người tưởng tôi là siêu sao chắc? Bây giờ tôi nổi tiếng vậy là nhờ mấy bài báo rác rưởi đó đấy. Đám nhà báo rác rưởi. Tôi mới là nạn nhân đây. Bọn họ bảo người bị bắt họ Lee nhưng mà đâu có đúng như vậy. Mỗi ngày tôi livestream tới 11 tiếng thì biết dùng thuốc vào lúc nào? Có người nào vừa chơi ma túy mà vừa phải làm vật lý trị liệu không? Bực mình thật sự." 

Việc thần tượng bị bắt vì các tội liên quan đến ma túy và chất cấm ở Kpop thực chất không hề hiếm. Một số thần tượng thậm chí đã phải chịu những án tù vì vi phạm Đạo luật Kiểm soát Ma túy, chẳng hạn như B.I (cựu thành viên iKON), IIhoon (cựu thành viên BTOB), Yoochun (cựu thành viên JYJ).

Phản ứng của công chúng Hàn Quốc với người nổi tiếng dùng ma túy rất gay gắt. Mặc dù vậy vẫn có những trường hợp sao Hàn sử dụng chất cấm nhưng sự nghiệp chỉ bị ảnh hưởng trong thời gian ngắn và thậm chí sau đó còn thăng hoa hơn như PSY, T.O.P và G-Dragon (BIGBANG), diễn viên Ju Ji Hoon,...

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Idol debut năm 2012 bị bắt vì tội dùng ma túy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO