Idol Cbiz nào vừa có visual cực phẩm, vừa có vocal hết hồn!

Tổng hợp,| 12/01/2022 18:20

Đây là những Idol sở hữu cả vocal tốt lẫn visual khủng!

Khổng Tuyết Nhi

Khổng Tuyết Nhi

Có thể nói, Khổng Tuyết Nhi sở hữu visual đỉnh cao thuộc hàng top của "Thanh Xuân Có Bạn". Cô nàng từng có thời gian làm trainee của JYP, sau đó về Trung Quốc tham gia nhóm nhạc Lady Bees với Lưu Vũ Hân.

Tuyên Nghi

Tuyên Nghi

Tuyên Nghi xếp thứ 2 trong Produce 101 Trung Quốc và là thành viên của một nhóm nhạc nữ Trung Quốc có tên Rocket Girls. Cô đã giành giải thưởng Fresh Asia Music 2018 ở hạng mục Nữ ca sĩ được yêu thích nhất.

Bên cạnh sự nghiệp âm nhạc, Tuyên Nghi cũng nhanh chóng thành công trên con đường diễn xuất. Cô là nữ diễn viên chính của bộ phim Future Girlfriend Lab phát hành vào tháng 11 năm 2018.

Hứa Giai Kỳ

Hứa Giai Kỳ

Hứa Giai Kỳ là một trong những thành viên của nhóm nhạc thần tượng Trung Quốc SNH48, thuộc Team SII.

Giai Kỳ còn có khả năng hát tốt, vũ đạo cực ổn, vừa có thể múa truyền thống vừa có thể nhảy hiện đại. Hứa Giai Kỳ có thể phù hợp với nhiều hình tượng khác nhau, từ gợi cảm, trưởng thành đến tomboy cá tính. Hình ảnh "soái ca" của Giai Kỳ đốn tim nhiều fan nữ.

Dụ Ngôn

Dụ Ngôn

Sở hữu tính cách lạnh lùng, có phần khuôn phép do ảnh hưởng từ ngôi trường theo học - Học viện Chính trị và Luật Bắc Kinh, Dụ Ngôn ban đầu khiến ai cũng phải dè chừng. Tuy nhiên theo thời gian, dần dần khiến dân tình "ngã ngửa" khi nữ thần tượng dần bộc lộ tính cách lầy lội không kém. Bên cạnh đó, tài năng của cô nàng cũng không phải dạng vừa. Hy vọng trong thời gian tới, Dụ Ngôn sẽ tỏa sáng hơn nữa trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật.

Trình Tiêu

Trình Tiêu là thành viên nhóm nhạc thần tượng Hàn-Trung Cosmic Girls và nhóm nhỏ Wonder được thành lập do sự hợp tác của Starship Entertainment và Yuehua Entertainment.

Trình Tiêu

Trong chương trình tuyển tài năng trẻ Idol Producer được tổ chức vào năm 2018, Trình Tiêu trở thành điểm sáng của trung tâm chú ý, nhận được khá nhiều lời khen khi xuất hiện tại đây

Mạnh Mỹ Kỳ

Mạnh Mỹ Kỳ sinh ngày 15 tháng 10 năm 1998, là ca sỹ người Trung Quốc thuộc công ty quản lý Starship Entertainment và Yuehua Entertainment, thành viên nhóm nhạc Hàn - Trung Cosmic Girls.

Mạnh Mỹ Kỳ

Mạnh Mỹ Kỳ thành công trong cả âm nhạc, điện ảnh và truyền hình. rong phần diễn xuất, Lý Băng Băng khen cô có khả năng diễn xuất tốt, Chương Tử Di cũng khen cô có tương lai đầy hứa hẹn.

Ngu Thư Hân

Ngu Thư Hân sinh năm 1995, tham gia làng giải trí Hoa ngữ từ năm 1995 với vai trò diễn viên. Từng đảm nhiệm diễn xuất một vài bộ phim như "Trạm Kế Tiếp Hạnh Phúc", "Bạn Trai Vi Diệu Của Tôi", "Thiếu Chủ Đi Chậm Thôi",... tuy nhiên tên tuổi của cô nàng chỉ vụt sáng sau khi tham gia "Thanh Xuân Có Bạn".

Ngu Thư Hân

Do tính cách nhõng nhẽo, Ngu Thư Hân thời gian đầu không được ủng hộ. Tuy nhiên theo thời gian, nữ thần tượng đã chứng tỏ được năng lực của mình.

Lưu Vũ Hân

Sinh năm 1997, Lưu Vũ Hân có thành tích đáng gờm nhất của show khi từng chinh chiến show "Bước Nhảy Đường Phố", thậm chí khả năng popping của cô nàng nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn. Hiện tại, cô đang là nhân vật có sức ảnh hưởng lớn trong thế hệ Idol mới.

Lưu Vũ Hân

Đặc điểm nổi bật của Lưu Vũ Hân là cô theo đuổi phong cách tomboy. Lưu Vũ Hân từng debut trong một nhóm nhạc mang tên Lady Bees cùng thí sinh Khổng Tuyết Nhi, tuy nhiên sau đó nhóm nhạc tan rã vì hoạt động không hiệu quả.

    Bài liên quan
    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Idol Cbiz nào vừa có visual cực phẩm, vừa có vocal hết hồn!
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO