Idol Cbiz đình đám vướng nghi án sao chép ảnh bìa album một girlgroup Kpop để... trang trí quán cà phê

Tổng hợp,| 23/09/2021 22:00

Mới đây, nữ diễn viên Triệu Lộ Tư đã khiến nhiều netizen nghi ngờ cô có vi phạm bản quyền bìa album của nhóm nhạc Oh My Girl.

Triệu Lộ Tư là nữ diễn viên nổi tiếng với các vai diễn trong phim Trần Thiên Thiên, Ngày Ấy Bây Giờ, Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta, Tam Thiên Nha Sát,...Mới đây nữ diễn viên vướng phải lùm xùm liên quan đến bản quyền hình ảnh.

Triệu Lộ Tư

Cụ thể, Triệu Lộ Tư vừa khoe khéo với khán giả một góc quán cà phê xinh xắn mà mình mới mở gần đây. Trong đó, tấm cửa kính được trang trí bằng những hình ảnh dễ thương, đầy màu sắc đã thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ.

Triệu Lộ tư

Tuy nhiên, khi quan sát kĩ hơn, một số nhận định cho rằng những nét vẽ ấy đã gợi nhắc họ đến thiết kế bìa cho một album của nhóm nhạc nữ Kpop Oh My Girl, cụ thể là mini album “Dear OhMyGirl” mà nhóm vừa phát hành trong năm 2021 này thông qua sự tương đồng về màu sắc, phong cách vẽ cũng như nhân vật chính là con gấu.

Triệu lộ tư

Đáng chú ý, người chịu trách nhiệm thiết kế bìa album cho Oh My Girl đã nhanh chóng được tìm ra. Đó chính là Yi Slow, nghệ sĩ nổi tiếng với những nét vẽ tay độc đáo về nhiều loài động vật đáng yêu. Thực tế, phong cách hội họa riêng biệt ấy có thể dễ dàng nhận ra thông qua loạt bài đăng mà cô nàng chia sẻ trên Instagram cá nhân. Thậm chí, khán giả còn tìm ra được bức vẽ gốc giống 100% về màu sắc, bố cục cũng như dòng chữ đi kèm khi so sánh với hình minh họa trên tấm cửa kính.

Điều này đã khiến netizen vô cùng bức xúc. Dường như đã nắm được tình hình, phía Triệu Lộ Tư không đưa ra bất kỳ phát ngôn nào. Thay vào đó, dường như nữ diễn viên đã gỡ bỏ toàn bộ hình ảnh trên và thay bằng một loạt hình minh họa mới trên tấm cửa kính quán cà phê này.

Theo bạn, đây là trùng hợp hay là có "mượn ý tưởng"?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Idol Cbiz đình đám vướng nghi án sao chép ảnh bìa album một girlgroup Kpop để... trang trí quán cà phê
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO