Idol 18 năm tuổi tiết lộ bí thuật giúp nhóm bền chặt: tưởng vô lý mà có lý không tưởng

T.H (tổng hợp),| 12/07/2022 12:23

Cứ mỗi năm trôi qua, các E.L.F lại bàng hoàng trước những lý do khiến thần tượng mình tiếp tục gắn bó với SM.

Có thể nói, Super Juniorhiện tại là một trong những nhóm nhạc hiếm hoi đồng hành với nhau ở năm thứ 18 trong sự nghiệp. Dẫu các thành viên đều đã có định hướng riêng, đôi khi còn cạnh tranh nhau gay gắt nhưng chỉ cần có dự án chung, idol gen 2 lại sẵn sàng tụ họp.

Ngày 12/7 hôm nay, Super Junior đã xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt mini album thứ 11 "The Road: Keep on Going". Khi được hỏi về bí quyết giúp nhóm duy trì suốt 18 năm qua, các thành viên lần lượt bộc bạch như sau:

Eunhyuk: "Không có bí mật trường tồn nào cả. Chỉ là các thành viên giỏi nhẫn nhịn thôi. Khi nào tôi trở thành cụ ông 100 tuổi thì tôi sẽ nói cho mọi người biết bí mật trường tồn nhé".

Shindong: "Nếu phải có lý do thì chắc là vì SM. Đây thật sự là 1 công ty tốt. Tôi sẽ sớm gia hạn hợp đồng nên công ty có thể thanh toán trước cho tôi chi phí hợp đồng nhé".

Leeteuk: "Bí quyết giúp duy trì nhóm đó là các thành viên đều nhát cáy. Chỉ cần ai nói "tôi không làm cái này đâu" thì nhóm có thể sẽ tan rã, nhưng không có thành viên nào như vậy trong Suju cả. Nếu không thì cả bọn sẽ tiêu tùng".

Eunhyuk: "Tôi biết các thành viên sẽ mắng nhiều thế nào. Nếu một người rời đi thì sẽ bị cả nhóm mắng đấy. Tôi không thể rời được".

Siwon: "Nếu nói 1 cách cẩn thận thì chắc là do chủ nghĩa xã hội phức tạp. Bọn tôi đều đang chịu ảnh hưởng bởi điều này".

Giỏi nhẫn nhịn, nhát cáy, sợ bị mắng, mong muốn được nhận thêm tiền hợp đồng - đây là những lý do rất thực tế khiến Super Junior tồn tại suốt 18 năm qua

Trước đó, cư dân mạng cũng từng lan truyền một "huyền thoại" về Super Junior khi rất hiếm khi fan thấy các thành viên tranh giành line hát. Lý do được đưa ra là tất cả các thành viên đều được chia cát-xê, vậy nên không có lý do gì khiến họ phải nhận về line hát nặng nhất. Dẫu biết, đây chỉ là một trong những câu chuyện hài hước của idol 18 năm tuổi nhưng cũng đủ khiến các fandom khác ghen tị khi chứng kiến họ gắn bó trong gần 2 thập niên.

18 năm qua, Super Junior vẫn không ngừng tấu hài. 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Idol 18 năm tuổi tiết lộ bí thuật giúp nhóm bền chặt: tưởng vô lý mà có lý không tưởng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO