‘Ibrahimovic mới’ gọi MU, Liverpool khấp khởi

06/11/2021 06:38

Ibrahimovic’ mới gọi MU đấu Man City, Liverpool tự tin ký Fabio Carvalho, Newcastle lôi kéo Ster Stegen là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 6/11.

‘Ibrahimovic mới’ mở cửa đến Premier League

alexander-isak.jpg

Mục tiêu của MU, Man City,... mở cửa đến Premier League 

Mục tiêu của MU, Man City, Chelsea và Arsenal là Alexander Isak - người được ví là ‘Ibrahimovic mới’ của Thụy Điển, vừa tiết lộ muốn được đến chơi ở Premier League một ngày.

Chân sút 22 tuổi đã ký hợp đồng mới với Real Sociedad hồi mùa hè, có thời hạn đến 2026. Tuy vậy, vẫn có nhiều đồn đoán về tương lại Isak bởi sự quan tâm của 4 đại diện Premier League nêu trên cũng như một số đội khác.

Và qua Independent, Alexander Isak mang đến tin vui cho MU, Man City lẫn Chelsea và Arsenal khi thổ lộ: “Tôi đang ở vị trí tốt vào lúc này và hạnh phúc ở Real Sociedad, nhưng thật tuyệt nếu một ngày nào đó được chơi ở Premier League.

Họ có 6 hoặc 7 CLB hàng đầu thế giới, đó là một đẳng cấp rất cao và sẽ rất thú vị nếu được chơi ở đây. Mọi cầu thủ đều muốn trở thành phiên bản tốt nhất của mình và đạt đến cấp độ cao nhất có thể”.

Isak hiện có 5 bàn cùng 1 pha kiến tạo sau 11 lần ra sân mọi đấu trường cho Sociedad.

Liverpool tự tin giành Fabio Carvalho

fabio-carvalho.jpeg

Đội bóng của HLV Klopp tự tin có Fabio Carvalho

TEAMtalk cho hay, Liverpool đang dẫn đầu và tự tin giành chiến thắng trong cuộc đua ký sao trẻ Fabio Carvalho của Fulham.

Cầu thủ 19 tuổi có phong độ ấn tượng cho Fulham mùa này, ghi 3 bàn cùng 1 lần kiến tạo sau 7 lần ra sân tại giải hạng Nhất Anh.

Tuy nhiên, hợp đồng của Carvalho với Fulham hết hạn vào tháng 6 tới và sao trẻ được cho từ chối lời đề nghị béo bở gia hạn.

Các đội bóng được nhắc tới quan tâm theo đuổi Carvalho có Real Madrid, Liverpool, Tottenham, Atletico, Dortmund, trong đó đội bóng của Jurgen Klopp đang chiếm ưu thế.

Fulham có thể bán Fabio Carvalho trong tháng 1/2022, nếu không thuyết phục được cầu thủ này ký hợp đồng mới trong thời gian còn lại của năm 2021.

Newcastle vung tiền lôi kéo Ter Stegen

ter-stegen-tu-bo-euro.jpg

Ter Stegen đang ở Barca dù chật vật tài chính nhưng chắc chắn vẫn đẳng cấp hơn hẳn Newcastle đang áp chót BXH Ngoại hạng Anh

Đội bóng nhà giàu mới nổi Newcaslte được cho sẵn sàng chi 55 triệu euro để có được thủ thành Ter Stegen từ Barcelona.

Người gác đền 29 tuổi đã có 291 lần ra sân cho gã khổng lồ La Liga sau khi chuyển đến từ Gladbach vào năm 2014, hiện vẫn còn 4 năm trong hợp đồng ở Nou Camp.

Tuy nhiên, gần đây có nhiều đồn đoán xung quanh Ter Stegen, với Man City được cho đang âm mưu ký tuyển thủ Đức. Dù vậy, theo El Nacional, Newcastle đang có sự quan tâm mạnh mẽ để ký Ter Stegen hơn cả.

Cụ thể, Chích chòe ở Ngoại hạng Anh sẵn sàng trả 55 triệu euro để có được Ter Stegen và Barca bị ‘cám dỗ’ vì điều đó.

L.H

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
‘Ibrahimovic mới’ gọi MU, Liverpool khấp khởi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO