I'VE lần đầu xuất hiện cùng nhau kể từ khi công bố đội hình: Visual và body xuất sắc đến mức nào mà lại khiến Knet tin rằng tương lai Starship đang rất tươi sáng?

Munnie (lược dịch),| 13/11/2021 11:53

Dù vẫn còn một vài điểm gây tiếc nuối nhưng hầu hết khán giả đều tin rằng I'VE chắc chắn sẽ thành công với đội hình hiện tại.

Sau khi lần lượt công bố cả 6 thành viên và hé lộ ngày debut chính thức, girlgroup mới của Starship Entertainment với tên gọi I'VEmới đây đã khởi động lịch trình quảng bá cho màn ra mắt sắp tới của họ. Vào ngày 11 tháng 11, Starship đã công bố lịch trình quảng bá chính thức của I'VE, qua đó tiết lộ rằng nhóm nữ tân binh này sẽ debut với single album đầu tay có tựa đề "Eleven".

IVE-Starship

Lịch trình quảng bá củaI'VE sẽ được chia thành 3 phần: "Have What We Want", "Show What I Have" và "Eleven". Trong 2 phần đầu tiên, công ty sẽ tập trung giới thiệu hình ảnh, kỹ năng của cả nhóm cũng như của từng thành viên thông qua những thước phim quảng bá. Đến phần thứ 3 mang tên "Eleven", khán giả sẽ có cái nhìn rõ hơn về concept, tạo hình cũng như âm nhạc cho sản phẩm đầu tay của nhóm.

IVE-Starship

Đúng theo lịch trình đã được công bố, vào lúc 0 giờ ngày 12 tháng 11, I'VE đã tung ra bộ phim quảng bá đầu tiên có tựa đề "Have What We Want". Đoạn video dài hơn 2 phút này cũng đánh dấu cột mốc lần đầu tiên cả 6 thành viên I'VE xuất hiện cùng nhau như một nhóm hoàn chỉnh sau khi từng người được giới thiệu riêng lẻ thông qua những bức ảnh profile trước đó.

Trước những kỳ vọng to lớn mà cộng đồng mạng đặt vào I'VE, đoạn phim quảng bá mới được tung ra cũng đã nhanh chóng tạo nên một cơn sốt trên Internet Hàn Quốc. Mặc dù vẫn còn một vài điểm khiến netizen Hàn cảm thấy tiếc nuối như Ahn YujinJang Wonyoungquá nổi bật khi đứng trong nhóm hay một số thành viên mang đến cảm giác "na ná" nhau nhưng nhìn chung, visual và body đẹp xuất sắc của cả 6 cô gái vẫn khiến cư dân mạng tin rằng tương lai của Starship đang tươi sáng hơn bao giờ hết.

IVE-Starship

- "Tất cả các thành viên đều rất đẹp và video cũng rất hay. Tôi tò mò về bài hát của họ quá"

- "Starship đã lớn mạnh nhiều đến vậy sao? Có vẻ lần này họ đã bỏ ra rất nhiều tiền"

- "Ahn Yujin ngày càng đẹp hơn nhỉ;"

- "Ngoại trừ Jang Wonyoung, Ahn Yujin và Rei, 3 thành viên còn lại trông cứ na ná nhau... Nhưng dù sao thì visual của họ cũng rất đẹp. Tôi thực sự rất mong đợi vào I'VE và nhóm mới của JYP đấy"

- "Với tôi thì bạn tóc vàng là nổi bật nhất... Chất lượng video tốt quá!!!"

- "Mọi thứ trông thật tuyệt vời ㅠㅠ Tôi rất mong đợi vào nhóm này, tò mò về kỹ năng của họ quá"

- "Trong số các công ty vừa và nhỏ thì có vẻ Starship rất biết cách lập kế hoạch đấy. Tương lai của họ đang rất tươi sáng"

- "Jang Wonyoung điên thật rồi... Đẹp như nữ thần vậy..."

- "Jang Wonyoung và Ahn Yujin vẫn là những người nổi bật nhất"

- "Nhưng ánh mắt và biểu cảm của mấy em này không giống tân binh chút nào ㅋㅋㅋㅋ"

- "Hai bé center nổi bật quá... Áp đảo đến mức không thể nhìn thấy các thành viên còn lại"

- "Nhóm này kiểu gì cũng sẽ thành công thôi, không chỉ visual mà body của tất cả các thành viên đều rất đẹp"

I'VE có tổng cộng 6 thành viên bao gồm 2 cựu thành viên IZ*ONE là Ahn YujinJang Wonwoung, cùng với đó là 4 gương mặt hoàn toàn mới Gaeul, Rei, LizLeeseo. Nhóm sẽ chính thức ra mắt vào ngày 1 tháng 12.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
I'VE lần đầu xuất hiện cùng nhau kể từ khi công bố đội hình: Visual và body xuất sắc đến mức nào mà lại khiến Knet tin rằng tương lai Starship đang rất tươi sáng?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO