Hyundai Custin giảm giá sâu tại thị trường Việt Nam

23/04/2024 12:22

Với mục đích thanh lý hàng tồn, một số đại lý Hyundai đã triển khai chương trình ưu đãi giảm đến 80 triệu đồng dành cho những chiếc Custin sản xuất năm 2023.

Trong bối cảnh thị trường ô tô Việt Nam khá ảm đạm trong quý I/2024, việc cả hãng và các đại lý đều tung ra chương trình khuyến mãi cho Hyundai Custin là điều dễ hiểu.

Một số đại lý Hyundai khu vực phía Nam đã đăng tải thông tin giảm giá bán lên đến 80 triệu đồng dành cho mẫu MPV cỡ trung Custin và tặng kèm phụ kiện theo xe. Tư vấn viên cho biết đây là chương trình dành riêng cho những chiếc Custin sản xuất năm 2023 còn tồn kho tại đại lý.

Giá lăn bánh Hyundai Custin tốt nhất năm 2024

Ngoài ra, khách hàng còn có thể mua xe với 2 lựa chọn: Ưu đãi lãi suất trả góp chỉ từ 0% trong 12 tháng hoặc giảm 50% lệ phí trước bạ. Chương trình này được hãng áp dụng đồng loạt trên mọi phiên bản và không phân biệt năm sản xuất.

Ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 9/2023, Hyundai Custin có 3 phiên bản, giá bán dao động từ 850 - 999 triệu đồng. Mẫu MPV này sở hữu kích thước khá rộng rãi với chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.950 x 1.850 x 1.725 (mm), trục cơ sở dài 3.055 mm.

Ngoại hình với lưới tản nhiệt lớn, bao quanh bởi hai thanh mạ crôm. Đèn định vị LED tương tự trên Tucson và Creta. Đèn hậu LED nối liền kéo dài ở cửa cốp. Xe thiết kế khí động học với hệ số cản gió 0,31 Cd.

Nội thất là điểm nhấn của Custin, lấy cảm hứng từ phi thuyền không gian, hướng đến sự thoải mái và tiện nghi. Bảng điều khiển hướng đến người lái, màn hình cảm ứng 10,4 đặt dọc cho hệ thống thông tin giải trí và điều hòa tự động. Bảng đồng hồ kỹ thuật số. Hệ thống âm thanh 6 loa. Hàng ghế trước chỉnh điện, tích hợp sưởi/làm mát, trong khi 2 ghế giữa có thể  ngả tối đa 135 độ.

Ưu, nhược điểm của tân binh Hyundai Custin so với các đối thủ MPV nặng kí
Hyundai Custin | Ưu đãi, giá bán, thông số kỹ thuật mới nhất

Mẫu MPV Hàn Quốc này còn sở hữu hàng loạt trang bị hiện đại khác như: vô lăng tích hợp phím chức năng/lẫy chuyển số thể thao, bảng đồng hồ kỹ thuật số, màn hình cảm ứng trung tâm 10,4 inch, hệ thống dẫn đường phát triển dành riêng cho Việt Nam, hệ thống âm thanh 6 loa, điều hòa tự động…

Hyundai Custin - Hyundai Motors

Cung cấp sức mạnh cho Hyundai Custin là 2 tùy chọn động cơ. Đầu tiên là động cơ xăng 2.0L Turbo GDi, cho công suất tối đa 236 mã lực và mô-men xoắn cực đại 353 Nm.

Thứ hai là động cơ 1.5L Turbo GDi, tạo ra công suất tối đa 170 mã lực và mô-men xoắn cực đại 253 Nm. Cả hai động cơ đều đi kèm với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động cầu trước FWD.

Hyundai trang bị cho Custin hệ thống an toàn chủ động SmartSense, hệ thống điều khiển hành trình thông minh Smart Cruise Control và nhiều chức năng khác.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hyundai Custin giảm giá sâu tại thị trường Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO