Hyun Bin - Son Ye Jin vội vã kết hôn tháng 3 vì 'cưới chạy bầu'?

11/02/2022 13:35

Người quen của Son Ye Jin và Hyun Bin hé lộ lý do thật sự khiến cặp đôi đưa ra quyết định kết hôn.

Tối ngày 10/2, ngay khi cặp đôi Son Ye Jin - Hyun Bin công bố thông tin về chung một nhà, người hâm mộ khắp nơi đã ngập tràn trong hạnh phúc cùng thần tượng.

Cùng lúc đó, nhiều lời đồn đoán đã được đưa ra, không ít người tò mò tại sao cả hai lại chọn thời điểm này để công bố kết hôn.

Mới đây, theo một nguồn tin trên Twitter cho biết, cặp đôi tổ chức đám cưới vào tháng 3 là vì đây là thời điểm lịch trình của họ thoải mái hơn, cộng thêm đó là sự động viên tích cực từ bố mẹ hai bên.

Về thông tin cặp đôi đám cưới "chạy bầu", người quen của Son Ye Jin và Hyun Bin đã chia sẻ: "Cả hai đều lớn tuổi nên tôi biết bố mẹ đều thúc giục sớm kết hôn, không nên trì hoãn lâu hơn nữa".

Như vậy, không có chuyện hai diễn viên "cưới chạy bầu" như cư dân mạng vẫn đồn đoán. Tất cả đều đã có trong kế hoạch và được định sẵn thời gian hôn lễ.

Hyun Bin - Son Ye Jin vội vã kết hôn tháng 3 vì cưới chạy bầu?-1
Bài đăng gốc trên Twitter.

Hyun Bin - Son Ye Jin vội vã kết hôn tháng 3 vì cưới chạy bầu?-2

Son Ye Jin và Hyun Bin là một trong những cặp đôi quyền lực nhất nhì làng giải trí xứ Hàn. Quen nhau khi cùng đóng bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh, cả hai công khai hẹn hò vào ngày 1/1/2021.

Dù ít xuất hiện bên nhau, nhưng mỗi lần họ lộ diện đều khiến dân tình phát sốt vì độ ngọt ngào của cả hai.

Mới đây, khi quay chương trình Yoo Quiz On The Block, Son Ye Jin còn khiến người hâm mộ thích thú khi ngượng ngùng thừa nhận, Hyun Bin chính là mối tình đầu của mình.

Hyun Bin - Son Ye Jin vội vã kết hôn tháng 3 vì cưới chạy bầu?-3Hyun Bin - Son Ye Jin vội vã kết hôn tháng 3 vì cưới chạy bầu?-4Hyun Bin - Son Ye Jin vội vã kết hôn tháng 3 vì cưới chạy bầu?-5

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hyun Bin - Son Ye Jin vội vã kết hôn tháng 3 vì 'cưới chạy bầu'?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO