Hy hữu: Đang rình mò thì con chủ nhà khóc, tên trộm chui vào màn dỗ dành

27/07/2021 20:32

Thấy đứa trẻ quấy khóc nên Mộc đã chui vào màn để dỗ. Sau khi đứa trẻ nín, Mộc định bỏ đi thì bị nữ chủ nhà phát hiện và tri hô.

Ngày 27/7, Công an thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang đã khởi tố bị can và bắt tạm giam Lê Văn Mộc (20 tuổi, ở xã Phú Cường) điều tra về tội Trộm cắp tài sản.

Theo cảnh sát, rạng sáng 4/7, Mộc đột nhập vào nhà người phụ nữ ở xã Mỹ Phước Tây. Lúc này nữ chủ nhà đang ngủ say. Kẻ trộm vén màn lấy điện thoại thì đứa trẻ đang ngủ cùng mẹ quấy khóc.

Mộc leo lên giường nằm ngủ cùng và dỗ nín đứa trẻ. 5 phút sau, anh ta chuẩn bị rời đi thì chủ nhà thức giấc tri hô khi phát hiện kẻ trộm. Mộc hoảng sợ tháo chạy nên ngã xuống ao cá. Người dân gần đó chạy đến hiện trường, bắt giữ kẻ trộm.

Lúc này, ông B. (hàng xóm của người phụ nữ) cũng chạy sang và nhận ra, đêm hôm trước Mộc từng “ngủ nhờ” và lấy trộm đồ nhà mình.

Tối đó, ông B. ngủ say, quên đóng cửa nhà. Đến khuya ông phát hiện một thanh niên lạ nằm ngủ bên cạnh. Ông B. hỏi thì Mộc trả lời do nhậu say nên vào nhầm nhà và ngủ quên. Tưởng thật, ông cho Mộc ra về, sau đó mới phát hiện mất tài sản. Mộc thừa nhận có chui vào màn của ông B. trộm 2 chiếc điện thoại, trị giá 4 triệu đồng.

Khi thấy ông B. chuẩn bị thức giấc, anh ta nằm xuống bên cạnh, giả vờ ngủ say. Thủ đoạn của Mộc là để ông B. phải “đánh thức” mình dậy rồi ung dung ra khỏi nhà. Công an thị xã Cai Lậy đã thu hồi được 2 điện thoại mà Mộc trộm của ông B..

Được biết, Mộc đã từng có 2 tiền sự, bị đưa đi trường giáo dưỡng 24 tháng về hành vi trộm cắp tài sản, cai nghiện bắt buộc 15 tháng và 1 tiền án về tội Trộm cắp tài sản, vừa chấp hành án xong vào tháng 6.

Han (t/h từ Vietnamnet, Zing News) 

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hy hữu: Đang rình mò thì con chủ nhà khóc, tên trộm chui vào màn dỗ dành
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO