Huỳnh Tông Trạch ở tuổi 42

17/12/2022 11:58

Nam diễn viên cho biết vẫn đang phấn đấu cho sự nghiệp nghệ thuật. Vì vậy, anh chưa nghĩ đến việc lập gia đình.

Huỳnh Tông Trạch ở tuổi 42-1
Nam diễn viên Huỳnh Tông Trạch. Ảnh: Sina.

Huỳnh Tông Trạch trở về đóng phim cho TVB từ năm 2021 sau một thời gian dài phát triển sự nghiệp ở thị trường Trung Quốc Đại lục, nhưng không đạt được thành công như mong đợi. Anh hiện là diễn viên chủ lực của hãng phim danh tiếng châu Á. Năm nay, Huỳnh Tông Trạch có hai bộ phim lên sóng là Bằng chứng thép 5 và Liêm chính thư kích.

Trong cuộc trò chuyện với HK01 mới đây, Huỳnh Tông Trạch chia sẻ về dự định sự nghiệp và cuộc sống riêng sau khi trở về Hong Kong hoạt động nghệ thuật.

Vì sự nghiệp, chưa vội cưới

Sắp bước sang tuổi 43 nhưng Huỳnh Tông Trạch chia sẻ chưa nghĩ đến chuyện kết hôn. Anh muốn tập trung phát triển công danh sự nghiệp trong lúc còn trẻ. Nam diễn viên khẳng định đang vui vẻ với cuộc sống độc thân sau những lần hợp tan.

Theo tài tử Hong Kong, đối với hôn nhân anh không có kế hoạch cũng không có khao khát. Anh không muốn đưa bản thân vào khuôn khổ khi chưa tự nguyện. Nam diễn viên cũng không sẵn sàng hy sinh sự nghiệp để vun vén tổ ấm trong thời điểm hiện tại.

Huỳnh Tông Trạch ở tuổi 42-2
Huỳnh Tông Trạch chưa sẵn sàng bước vào cuộc sống hôn nhân. Ảnh: On.

"Tôi không lên kế hoạch khi nào lập gia đình, khi nào có con và có bao nhiêu đứa con. Tôi lớn lên trong gia đình mẹ đơn thân nên không có trải nghiệm tình cảm đầy đủ như người khác.

Có lẽ vì vậy mà hôn nhân đối với tôi không quá quan trọng. Tôi cũng không có ước muốn sở hữu cho bản thân một gia đình lý tưởng. Với chuyện cưới xin, tôi phó mặc cho số phận", Huỳnh Tông Trạch chia sẻ.

Huỳnh Tông Trạch cho biết gia đình cũng không hối thúc anh kết hôn vì cho rằng nam diễn viên đã trưởng thành, tự ý thức về cuộc sống của mình. "Cưới xin là việc trọng đại trong cuộc đời, không thể lấy nó ra để đối phó. Người thân của tôi cũng hiểu rằng nếu tôi còn độc thân tức chưa tới thời điểm chín muồi", nam diễn viên nói.

Theo Huỳnh Tông Trạch, thay vì yêu đương, anh tìm kiếm niềm vui qua việc nuôi dưỡng mối quan hệ với các chiến hữu lâu năm trong giới như Ngô Trác Hy hay Lâm Phong. Tài tử cho biết đời tư của anh buồn chán, không ăn chơi tiệc tùng và có nhiều người đẹp vây quanh như trong suy nghĩ của công chúng.

Huỳnh Tông Trạch nổi tiếng đào hoa. Anh sở hữu danh sách dài những người tình chớp nhoáng, đặc biệt là các nghệ sĩ nữ như Trần Gia Hoàn, Nghê Thần Hy, Trương Hy Văn, Dư Hương Ngưng, Trương Sa Sa.

Cuộc tình tốn nhiều giấy mực truyền thông nhất của nam diễn viên là với Hồ Hạnh Nhi. Họ hẹn hò từ năm 2005 và tan vỡ vào năm 2012. Sau chia tay Hồ Hạnh Nhi, nam diễn viên nhiều lần vướng tin đồn tình ái mới nhưng vẫn chưa tìm được một nửa phù hợp để gắn bó lâu dài.

Vực dậy danh tiếng ở quê nhà

Theo On, Huỳnh Tông Trạch và bộ phim Bằng Chứng Thép 5 vào top đề cử nhiều hạng mục giải thưởng tại TVB Anniversary Awards (Giải Thường niên TVB). Sau vòng tuyển chọn đầu tiên, anh có tên trong danh sách 10 tài tử cạnh tranh cho giải thưởng Nam diễn viên chính xuất sắc.

Bộ phim Bằng Chứng Thép 5 mở ra cho Huỳnh Tông Trạch cơ hội chạm tay vào chiếc cúp Thị đế sau 23 năm đóng phim. Đề cử Nam diễn viên xuất sắc đến đúng thời điểm tài tử Hong Kong trở lại cống hiến cho TVB và tìm lại danh tiếng ở thị trường nghệ thuật quê nhà sau nhiều năm vắng bóng.

Nếu thắng giải Thị đế tại Anniversary Awards năm nay, đó sẽ là dấu mốc mới cho sự nghiệp diễn xuất của Huỳnh Tông Trạch.

Huỳnh Tông Trạch ở tuổi 42-3
Nam diễn viên nhiều lần trắng tay khi tranh giải Thị đế TVB. Ảnh: Sohu.

Gia nhập hãng phim Hong Kong từ năm 1999, Huỳnh Tông Trạch nhiều lần vào đề cử Thị đế TVB nhưng chưa bao giờ chiến thắng.

Đến năm 2017, anh rời đài sang thị trường Trung Quốc Đại lục phát triển danh tiếng. Tuy nhiên, Huỳnh Tông Trạch không thực hiện được tham vọng. Việc không có phim để lại dấu ấn lớn trong thời gian dài khiến nam diễn viên lao dốc tên tuổi.

Chia sẻ với HK01, Huỳnh Tông Trạch cho biết cũng mong bản thân có cơ hội cầm trên tay cúp vàng Thị đế TVB nhưng không quá xem trọng.

Huỳnh Tông Trạch chia sẻ khi đóng phim chú trọng phản ứng của khán giả với vai diễn do anh thể hiện và chất lượng tác phẩm hơn là việc cạnh tranh danh hiệu. Vì vậy, anh không đặt kỳ vọng lớn về việc giành cúp. Nam diễn viên cho rằng giải thưởng cũng như hôn nhân, có duyên ắt tự tìm đến.

Bên cạnh đó, Huỳnh Tông Trạch chia sẻ đã nghĩ đến việc đóng vai bố dù chưa có kinh nghiệm thực tiễn. Ở độ tuổi ngoài 40, đã có sự chín chắn trong suy nghĩ và hành động, nam diễn viên muốn thể hiện vai diễn có chiều sâu, trưởng thành để giúp bản thân vững vàng hơn trong nghề.

Anh cho biết sẽ từ chối nếu nhận được lời mời đóng vai thanh niên trên màn ảnh. "Giờ tôi không thể giả bộ như mình vẫn còn trẻ trung được nữa. Tôi cảm thấy kỳ quặc và gượng gạo nếu cứ cố diễn sao cho ra nét thanh niên trong khi bản thân đã trải đời đến ngưỡng tuổi trung niên", Huỳnh Tông Trạch nói.

Theo Zing

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Huỳnh Tông Trạch ở tuổi 42
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO