Huỳnh Thọ Hùng: Gia đình là động lực giúp tôi bứt phá

T/H| 10/11/2023 16:00

Huỳnh Thọ Hùng là ca sĩ trữ tình được nhiều khán giả ngưỡng mộ. Anh được nhiều khán giả biết tới sau hàng loạt ca khúc Bolero.

Trong số đó phải kể đến như Duyên phận con gái, Về đâu anh đi, Duyên phận đời em, Bên nhau chúc xuân, Tôi yêu giai điệu Bolero, Tình em anh quên, Sao em đành lòng…

Huỳnh Thọ Hùng: Tình yêu giúp tôi vượt qua khó khăn

Gặp Huỳnh Thọ Hùng ở thời điểm hiện tại, bạn sẽ dễ bị “thôi miên” vì cách nói chuyện hài hước, đầy năng lượng. Càng bất ngờ hơn nữa khi nhìn thấy tình cảm anh dành cho vợ. Tuy cả hai đã về chung nhà nhiều năm nhưng nam ca sĩ vẫn trao cho bà xã ánh mắt đầy tình yêu và những cử chỉ lãng mạn.

Huỳnh Thọ Hùng giọng ca đầy cảm xúc

Thậm chí không ít người còn thầm ghen tị, ngưỡng mộ vì tình nghĩa vợ chồng son sắt của anh và vợ. Cùng có niềm yêu thích nghệ thuật, Huỳnh Thọ Hùng và vợ sớm tìm thấy tiếng nói chung rồi quen và yêu nhau lúc nào không hay.

Khi mới bắt đầu, cả hai phải tự lực cánh sinh vì gia đình không khá giả. Có thời điểm chồng đàn, vợ hát cho các sự kiện, hội chợ, đám cưới để có chút tiền sinh hoạt đầy gian nan. Thế nhưng, dường như càng khó khăn và thiếu thốn thì tình yêu dành cho một nửa còn lại càng mãnh liệt.

Hồi ức về những ngày thiếu thốn tràn về khiến cả hay xúc động. Ca sĩ Thọ Hùng cho biết Từ khi có bé, cuộc sống càng vất vả hơn. Nhưng cũng chính vì thế, tôi cảm nhận rõ tình yêu và động lực có được từ gia đình. Tình yêu thương dành cho vợ và con đã giúp tôi vượt qua khó khăn”.

Công ty TNHH TM Vợ Chồng Song Ca là đứa con tinh thần mà cặp đôi đã ấp ủ, mong chờ từ những ngày đầu nên duyên.

Tiếp tục niềm đam mê kinh doanh và ca hát

Đối lập với số đông, Huỳnh Thọ Hùng càng ngày càng trẻ trung, đầy năng lượng và yêu đời theo thời gian. Nhiệt huyết và ngọn lửa của tuổi trẻ dường như còn mãnh liệt hơn nữa giúp nam ca sĩ thêm kiên trì, quyết tâm theo đuổi đam mê của mình.

Họ được yêu mến vì sự thành công trong kinh doanh và tình cảm đặc biệt dành cho một nửa của mình

Mỗi khi đứng trên sân khấu hay hòa mình vào những làn điệu trữ tình, anh dồn hết đam mê trong từng khuông nhạc, tác phẩm. Khi trở về với đời thường, anh lại miệt mài cùng vợ để đưa đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng thân yêu. Hiện công ty của anh đang cung cấp nhiều dòng mỹ phẩm an toàn, hiệu quả cho phái đẹp.

Chất lượng và giá thành phải chăng, mang lại vẻ đẹp bền vững đã giúp sản phẩm của của Công ty TNHH TM Vợ Chồng Song Ca ngày càng được nhiều người dùng biết đến đón nhận và tin tưởng.

Ở vị trí hiện tại, nhiều người thắc mắc không hiểu vì sao có tiền, có thời gian nhưng Huỳnh Thọ Hùng – Kim Cương vẫn làm việc say mê như khi mới khởi nghiệp. Giải đáp thắc mắc này, nam ca sĩ cho hay Chúng tôi đã từng trải qua những ngày thiếu thốn cùng cực nên hiểu giá trị của đồng tiền, của cơ hội và công việc. Có lẽ vì thế mà đến lúc này, cả hai vẫn nhắc nhau phải biết trân trọng và nỗ lực hơn nữa cho hiện tại và tương lai thêm tốt đẹp”.

Gia đình nhỏ đầy tiếng cười của Huỳnh Thọ Hùng và Kim Cương

Chia sẻ thêm, "ca hát giúp anh thấy yêu cuộc sống, nhận ra mình vẫn còn trẻ. Thọ Hùng hy vọng làm nhiều điều đẹp hơn nữa cho cuộc đời. Ngược lại kinh doanh tạo nền tảng vững chắc cho gia đình và là bước đệm để nghệ thuật tỏa sáng. Vì thế anh sẽ kiên trì hơn nữa để mở rộng thị trường mỹ phẩm online trong thời gian tới".

Với những ca từ mượt mà của Huỳnh Thọ Hùng bạn sẽ sớm hiểu vì sao nam ca sĩ đã giúp không ít khán giả thêm tin vào cuộc đời và tình yêu.

Bài liên quan
  • Đồng Phục Bốn Mùa: Chú trọng từng yêu cầu nhỏ của các thương hiệu lớn
    Áo đồng phục mang dấu ấn thương hiệu không còn xa lạ khi hiện nay từ các thương hiệu nhỏ lẻ đến doanh nghiệp lớn đều rất chú trọng vào đồng phục và coi đó là một trong những điểm cạnh tranh với đối thủ trên thị trường. Với các thương hiệu lớn, đồng phục còn là một trong bộ nhận diện thương hiệu của họ.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Huỳnh Thọ Hùng: Gia đình là động lực giúp tôi bứt phá
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO