Huỳnh Như vắng mặt trong trận giao hữu với tuyển Đức

Tú Anh (T/H)| 24/06/2023 21:29

Tuyển nữ Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với tuyển nữ Đức vào ngày 24/6 (theo giờ địa phương) mà không có sự phục vụ của tiền đạo Huỳnh Như.

Đội hình Việt Nam sẽ thiếu vắng đội trưởng Huỳnh Như do chấn thương cổ chân trong trận giao hữu với U23 Ba Lan. Cô sẽ được tập giáo án riêng cùng các phương pháp điều trị bằng vật lý trị liệu để có được thể trạng tốt nhất trước thềm VCK World Cup nữ 2023.

doi-truong-huynh-nhu-se-ngoi-ngoai-vi-chan-thuong-anh_-vff-.jpg
Đội trưởng Huỳnh Như tạm vắng mặt để dưỡng thương. Nguồn ảnh: VFF.

Trước đối thủ xếp hơn mình đến 30 bậc trên BXH FIFA, HLV Mai Đức Chung chia sẻ ở buổi họp báo trước trận đấu vào tối 23/6 rằng: “Việt Nam gặp Đức chủ yếu để học hỏi".

“Tôi biết trình độ Đức hơn Việt Nam rất nhiều nên mục tiêu là cọ xát trước khi gặp ĐT nữ Mỹ hay ĐT nữ Hà Lan tại VCK bóng đá nữ thế giới thì sẽ bớt đi khó khăn”, ông nói thêm.

hlv-mai-duc-chung-trong-buoi-hop-bao-truoc-tran-dau-anh_-aff-.jpg
HLV Mai Đức Chung trong buổi họp báo trước trận đấu. Nguồn ảnh: VFF.

Tuyển nữ Việt Nam sẽ chạm trán tuyển nữ Đức trên SVĐ Bieberer Berg lúc 18h15 ngày 24/6 (theo giờ địa phương). Trước đó, chiều ngày 23/6, tuyển nữ Việt Nam đã có buổi tập luyện tại đây để thích nghi với địa hình sân đấu.

Trong chuyến tập huấn ở Đức và Ba Lan, tuyển nữ Việt Nam tập trung cải thiện tốc độ và thể lực, tăng khả năng gây áp lực lên đối phương. Hệ thống phòng ngự đồng bộ được rèn luyện thêm để sẵn sàng cho trận đấu với Đức và các đối thủ tầm cỡ khác tại World Cup sắp tới.

cac-cau-thu-trong-buoi-tap-lam-quen-san-bieberer-berg-anh_-vff-.jpg
Tuyển nữ Việt Nam trong ngày tập làm quen với sân vận động Bieberer Berg. Nguồn ảnh: VFF.

Sau khi trận giao hữu khép lại, tuyển nữ Việt Nam sẽ về nước và nghỉ ngơi vài ngày trước khi tiếp tục khởi hành đến New Zealand tập huấn vào đầu tháng 7, nơi mà thầy trò HLV Mai Đức Chung phải đối đầu với tuyển nữ New Zealand  và Tây Ban Nha.

ca-doi-dang-tich-cuc-tap-luyen-anh_-aff-.jpg
Các thành viên tích cực tập luyện trước mỗi trận đấu. Nguồn ảnh: VFF.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Huỳnh Như vắng mặt trong trận giao hữu với tuyển Đức
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO