Huỳnh Như thi đấu trận thứ 2 cho Lank FC: Tận dụng cơ hội

Minh Dân| 26/09/2022 19:20

Tiền đạo nữ Huỳnh Như đã có trận đấu thứ 2 cho Lank FC tại cúp liên đoàn Bồ Đào Nha.

Huỳnh Như thi đấu trận thứ 2 cho Lank FC: Tận dụng cơ hội
Huỳnh Như có trận đấu thứ 2 tại Lank FC. Ảnh: Lank FC

Trận đấu thứ 2 cho Lank FC

Đêm 25.9, tiền đạo nữ Huỳnh Như đã có trận đấu thứ 2 cho Lank FC. Cầu thủ người Trà Vinh được tung vào sân ở phút 57 khi đội bóng vùng Braga đang bị dẫn với tỉ số 3-0. Sau khoảng 2 phút có mặt trên sân, Lank FC bất ngờ rút ngắn tỉ số xuống còn 1-3 nhờ pha tận dụng cơ hội tốt từ Sini Laaksonen.

Những phút còn lại của trận đấu, Huỳnh Như thi đấu đầy nỗ lực và xông xáo trên hàng công Lank FC. Ở vị trí tiền đạo cắm, tiền đạo sinh năm 1991 thường xuyên bị hậu vệ đối phương áp sát, vây ráp rất nhanh. Dù vậy, chân sút 31 tuổi vẫn thể hiện được sự khéo léo vốn có.

Điều đáng tiếc của Huỳnh Như trong trận đấu này là sự kết nối với các đồng đội. Tiền đạo người Trà Vinh không nhận được quá nhiều sự hỗ trợ từ các đồng đội. Cựu cầu thủ TPHCM I bị đặt vào tình thế hoạt động độc lập, đua tốc với hậu vệ đối phương.

Sau lần đầu ra mắt Lank FC, Huỳnh Như vẫn đang nỗ lực để thích nghi với môi trường bóng đá tại châu Âu.
Sau lần đầu ra mắt Lank FC, Huỳnh Như vẫn đang nỗ lực để thích nghi với môi trường bóng đá tại Châu Âu. Ảnh: CMH

Nỗ lực hoàn thiện và thích nghi

Việc Huỳnh Như gặp khó ở Lank FC là điều đã được lường trước khi tiền đạo sinh năm 1991 ra nhập đội bóng. Chính huấn luyện viên Đoàn Thị Kim Chi cũng từng bày tỏ sự lo lắng:

"Huỳnh Như sẽ rất khó với lối chơi bóng thể lực và cường độ cao như ở Châu Âu. Các pha va chạm, đối đầu '1-1' sẽ là khó khăn không dễ gì vượt qua được. Tuy nhiên, với ý chí và sự thông minh hy vọng Như có thể thích nghi tốt".

Bản thân Huỳnh Như cũng đang dần làm quen với lối chơi của đội bóng mới. Tiền đạo 31 tuổi tiết lộ: "Ở đội tập chạy khá nhiều và thiên về thể lực. Sân cỏ nhân tạo nữa nên phòng chân là chuyện bình thường. Huấn luyện viên ban đầu cũng chưa rõ sẽ để tôi đá ở vị trí nào".

Sau khoảng hơn 1 tháng gia nhập Lank FC, Huỳnh Như đã dần quen hơn với nhịp sinh hoạt, phong cách chơi bóng tại đây. Cầu thủ người Trà Vinh cũng mong muốn sẽ tận dụng cơ hội để có những bước tiến chậm và vững chắc nhất tại Lank FC.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Huỳnh Như thi đấu trận thứ 2 cho Lank FC: Tận dụng cơ hội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO