Huỳnh Như lọt vào đội hình tiêu biểu giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha

10/11/2022 14:00

Cú đúp bàn thắng vào lưới Famalicao giúp tiền đạo Huỳnh Như lọt vào danh sách đội hình tiêu biểu vòng 6 giải nữ vô địch quốc gia Bồ Đào Nha.

Huỳnh Như lọt vào đội hình tiêu biểu giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha
Huỳnh Như tạo dấu ấn trong màu áo Lank FC. Ảnh: LankFC

Hôm 5.11 vừa qua, tiền đạo Huỳnh Như đánh dấu một cột mốc mới khi trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên ghi đến 2 bàn thắng trong một trận đấu tại Châu Âu.

Cụ thể, chân sút sinh năm 1991 ghi cú đúp bàn thắng trong trận đấu giữa Lank FC và Famalicao trên sân nhà tại vòng 6 giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha. Theo đó, 1 bàn thắng được ghi trên chấm phạt đền ở phút 46 và bàn còn lại được ghi ở phút 76.

Ngoài ra, Huỳnh Như cũng kiến tạo giúp đồng đội lập công ấn định tỉ số 3-3, qua đó giữ lại 1 điểm cho đội nhà ở lượt trận này.

 
Huỳnh Như lọt vào danh sách đội hình tiêu biểu vòng 6 giải nữ vô địch quốc gia Bồ Đào Nha.

Với màn trình diễn ấn tượng, Huỳnh Như đã được bầu chọn vào đội hình tiêu biểu của vòng 6 giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha. Cô sánh bước cùng các ngôi sao của Benfica, Sporting Lisbon,...

Đây là phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực của Huỳnh Như kể từ khi rời Việt Nam sang Bồ Đào Nha thi đấu. Đồng thời, cô cũng ghi điểm trong mắt huấn luyện viên Daniel Pachedo và hứa hẹn sẽ ra sân thi đấu nhiều hơn trong thời gian sắp tới cùng Lank FC.

Ở vòng 7 tới đây, Lank FC sẽ có chuyến làm khách trước đối thủ Damaiense vào lúc 22h00 ngày 27.11. Nhiều khả năng Huỳnh Như sẽ tiếp tục đá chính trong trận đấu này.

    Bài liên quan
    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Huỳnh Như lọt vào đội hình tiêu biểu giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO