Huỳnh Như lọt top cầu thủ châu Á hay nhất World Cup nữ

18/07/2023 15:26

Huỳnh như được bình chọn là một trong những cầu thủ châu Á đáng xem nhất tại World Cup 2023.

Sau khi chỉ ra 6 cầu thủ trẻ châu Á đáng xem nhất tại World Cup nữ 2023, LĐBĐ châu Á mới đây tiếp tục lên danh sách 6 ngôi sao châu Á đáng xem nhất tại giải bóng đá lớn nhất hành tinh. Về phía ĐT nữ Việt Nam, AFC bình chọn cho Huỳnh Như. Trang chủ của LĐBĐ châu Á viết:

"Là biểu tượng cho sự phát triển của bóng đá nữ Việt Nam, Huỳnh Như sẽ là đội trưởng của đội tuyển quốc gia trên đấu trường lớn nhất khi đội tuyển Đông Nam Á lần đầu tiên tham dự World Cup. Với hơn 100 lần khoác áo đội tuyển Việt Nam và 4 năm liên tiếp đoạt giải Cầu thủ xuất sắc nhất Việt Nam, cô là hình mẫu của bóng đá Việt Nam.

abkc-1689666517.png
Huỳnh Như là một trong số 6 cầu thủ châu Á đáng xem nhất World Cup

Cầu thủ 31 tuổi này là cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại của đất nước cô với 67 bàn thắng khi giúp Việt Nam giành được bốn huy chương vàng tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á. Trong khi đó, bàn mở tỷ số của cô trước Thái Lan tại Giải vô địch bóng đá nữ châu Á 2022 đã giúp Việt Nam tiến tới vòng loại World Cup lịch sử của họ", AFC nhắc lại thành tích đáng nể của Huỳnh Như kể từ khi chơi bóng.

anh-8-2-1685608756323431308293.jpg

Bên cạnh đó, AFC cũng nhắc tới Lank, CLB chủ quản của Huỳnh Như: "Huỳnh Như cũng trở thành phụ nữ Việt Nam đầu tiên chơi bóng chuyên nghiệp ở châu Âu khi cô ký hợp đồng với CLB hàng đầu Bồ Đào Nha, Lank FC Vilaverdense vào năm ngoái. Tại đây, cô ghi 7 bàn trong mùa giải đầu tiên. Và kinh nghiệm đó hy vọng sẽ hỗ trợ cô ấy tốt khi Việt Nam chuẩn bị khai mạc World Cup trước nhà đương kim vô địch hai lần Hoa Kỳ".

Mới đây, trang chủ của giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha cũng đã có bài viết ca ngợi Huỳnh Như khi cô là một trong số 7 cầu thủ nước ngoài đang thi đấu tại Bồ Đào Nha có vé dự World Cup.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Huỳnh Như lọt top cầu thủ châu Á hay nhất World Cup nữ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO