Huỳnh Hiểu Minh yêu cầu bạn diễn tát thật trên phim trường

10/11/2021 07:57

Trên phim trường "Chân Tướng Cuối Vùng", Huỳnh Hiểu Minh yêu cầu nữ diễn viên Vương Ảnh Lộ tát thật để mang tới cảm xúc cần thiết cho cảnh quay.

Ngày 9/11, Sina đưa tin ê-kíp Chân Tướng Cuối Vùng đăng tải video hậu trường cảnh quay giữa Huỳnh Hiểu Minh và Vương Ảnh Lộ. Trong clip, cả hai đang thảo luận và diễn tập cho phân cảnh tát.

Theo Sina, Huỳnh Hiểu Minh đề nghị bạn diễn đánh thật để mang lại cảm xúc chân thực trước ống kính. Ngôi sao Thần Điêu Đại Hiệp thậm chí còn cầm tay hướng dẫn Vương Ảnh Lộ cách dùng lực. Tài tử sinh năm 1977 bị tát hơn 10 cái trong cảnh quay chính thức.

Sau phân đoạn đó, Huỳnh Hiểu Minh bị rát mặt, ù tai. Điều này khiến Vương Ảnh Lộ cảm thấy áy náy. Để động viên tinh thần đàn em, nam diễn viên không ngừng an ủi, bày tỏ lòng khâm phục trước thái độ chuyên nghiệp của Ảnh Lộ.

Huỳnh Hiểu Minh yêu cầu bạn diễn tát thật trên phim trường-1

Huỳnh Hiểu Minh yêu cầu bạn diễn tát thật trên phim trường-2
Huỳnh Hiểu Minh bị tát trong cảnh quay với người đẹp Vương Ảnh Lộ. Ảnh: Sina, Weibo.

Trên mạng xã hội, khán giả dành nhiều lời khen cho lòng yêu nghề, tinh thần vì vai diễn của Huỳnh Hiểu Minh. Trước đó, tài tử chấp nhận giảm 15 kg, nuôi tóc dài, để râu nhằm khiến bản thân giống với nhân vật trong kịch bản.

Trong Chân Tướng Cuối Cùng, Huỳnh Hiểu Minh sắm vai luật sư, nhận bào chữa cho một nữ nghi phạm giết người nguy hiểm (Yên Ni thủ diễn). Anh có một cuộc đấu trí để tìm ra hung thủ và sự thật bị che giấu trong vụ án. Phim ra rạp vào tháng 12.

Năm nay, Huỳnh Hiểu Minh có 3 tác phẩm truyền hình lên sóng là Công Huân, Game Changer, Vinh Quang Và Mộng Tưởng. Những bộ phim này đánh dấu sự thay đổi hình tượng của nam diễn viên. Hiện tại, anh chủ yếu nhận kịch bản có đề tài xã hội, vào vai nhân vật trung niên, có hình tượng gai góc trên màn ảnh.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Huỳnh Hiểu Minh yêu cầu bạn diễn tát thật trên phim trường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO