Huỳnh Hiểu Minh lộ bằng chứng sống chung nhà, nối lại tình xưa với Diệp Kha

21/11/2023 13:37

Sau khoảng thời gian đường ai nấy đi, Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha được tiết lộ đã quay lại bên nhau.

QQ đưa tin Huỳnh Hiểu Minh và Triệu Sĩ Cẩn đã chia tay để quay lại với người mẫu, hot girl Diệp Kha. Để tránh điều tiếng, nam diễn viên nối lại tình xưa với bạn gái cũ một cách kín đáo.

Nguồn tin thân cận với tài tử Thần Điêu Đại Hiệp cho biết Huỳnh Hiểu Minh có tình cảm với Diệp Kha hơn và luôn muốn phát triển nghiêm túc với hot girl này, với Triệu Sĩ Cẩn chỉ là mối quan hệ thoáng qua, hẹn hò được đôi lần.

Huỳnh Hiểu Minh lộ bằng chứng sống chung nhà, nối lại tình xưa với Diệp Kha-1
Huỳnh Hiểu Minh được tiết lộ đã hàn gắn với bạn gái cũ Diệp Kha.

Truyền thông Trung Quốc cũng tìm ra bằng chứng cho thấy cô và Huỳnh Hiểu Minh đã "gương vỡ lại lành" từ những bài đăng của Diệp Kha trên mạng xã hội.

Gần đây nhất, vào ngày 9/11, một người bạn chia sẻ Diệp Kha đang yêu. Cô đã cùng Diệp Kha đi mua quà sinh nhật cho bạn trai của hot girl này. Người bạn cũng cho biết nửa kia của Diệp Kha đã rất vui sau khi nhận được quà. Trùng hợp là 4 ngày sau đó chính là sinh nhật của Huỳnh Hiểu Minh.

Huỳnh Hiểu Minh lộ bằng chứng sống chung nhà, nối lại tình xưa với Diệp Kha-2
Bạn thân khoe khoảnh khắc cùng Diệp Kha đi mua quà sinh nhật cho bạn trai bí mật của nữ người mẫu.

"Huỳnh Hiểu Minh quả thật đã nhận được quà sinh nhật từ Diệp Kha. Tuy nhiên, anh ấy không đăng tải lên mạng xã hội. Sau khi quay lại, họ đã thỏa thuận không công khai những gì thuộc về chuyện tình cảm riêng tư, kể cả quà tặng", nguồn tin nói với QQ.

Diệp Kha cũng được phát hiện đã chuyển đến Thượng Hải (Trung Quốc) sống. Nơi ở của cô có view hướng thẳng ra tháp truyền hình Minh Châu Phương Đông. So sánh vị trí và nội thất, nhà mới của Diệp Kha bị nghi vấn chính là nhà tân hôn trước đây của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy.

Huỳnh Hiểu Minh lộ bằng chứng sống chung nhà, nối lại tình xưa với Diệp Kha-3
Diệp Kha được cho là đã chuyển vào ngôi nhà mà Huỳnh Hiểu Minh từng chung sống với Angelababy.

Diệp Kha là bạn gái đầu tiên của tài tử Thần Điêu Đại Hiệp sau khi nam diễn viên công khai ly hôn với nữ diễn viên Angelababy hồi đầu năm 2022. Hai người tránh xuất hiện cùng nhau khi mối quan hệ của họ bị phát hiện từ tháng 2/2022. Nam diễn viên họ Huỳnh chưa từng lên tiếng về thông tin hẹn hò giữa hai người.

Diệp Kha bị phát hiện thường xuyên check-in tại cùng địa điểm với tài tử họ Huỳnh. Diệp Kha có bài viết tâm sự về việc từng trải qua mối quan hệ đổ vỡ sau khi tin đồn tình ái với Huỳnh Hiểu Minh nổ ra. Tuy nhiên, cô tránh đề cập đến tin đồn hẹn hò với chồng cũ của Angelababy.

Một số nguồn tin cho biết, mỹ nhân nóng bỏng được lòng bố mẹ chồng tương lai và không quan tâm tới cuộc hôn nhân cũ của Huỳnh Hiểu Minh. Để đánh dấu cột mốc tình yêu, người đẹp còn xăm chữ cái "M" trong tên viết tắt của Huỳnh Hiểu Minh. Cô chấp nhận làm người tình trong bóng tối của tài tử họ Huỳnh trong khoảng thời gian hẹn hò.

Sở hữu vẻ ngoài nóng bỏng với gương mặt xinh tựa búp bê, người đẹp theo đuổi phong cách thời trang gợi cảm, cắt xẻ táo bạo để tôn lợi thế hình thể. Cô thường chia sẻ những bức ảnh khoe đường cong quyến rũ lên trang cá nhân.

Huỳnh Hiểu Minh lộ bằng chứng sống chung nhà, nối lại tình xưa với Diệp Kha-4
Nhan sắc xinh đẹp, gợi cảm của Diệp Kha.

Huỳnh Hiểu Minh lộ bằng chứng sống chung nhà, nối lại tình xưa với Diệp Kha-5

Cô từng là hoa khôi Đại học Thâm Quyến (Trung Quốc). Năm 2010, cô tham gia cuộc thi Hoa khôi giới streamer (những người thực hiện phát sóng trực tiếp) do đài Hồ Nam (Trung Quốc) tổ chức. Người đẹp lọt top 50 trên 102 thí sinh dự thi rồi gia nhập làng giải trí với tư cách MC, người mẫu.

Theo Người Đưa Tin

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Huỳnh Hiểu Minh lộ bằng chứng sống chung nhà, nối lại tình xưa với Diệp Kha
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO