Huyền thoại triệu đô 'AVATAR' trở lại, hé lộ cuộc chiến dưới đại dương

03/11/2022 16:46

Sau 13 năm, đạo diễn James Cameron đã trở lại với phần tiếp theo của bộ phim ăn khách nhất mọi thời đại mang tên "AVATAR: THE WAY OF WATER".

Mới đây, nhà sản xuất đã cho ra mắt chính thức trailer thứ hai của bộ phim AVATAR: THE WAY OF WATER (AVATAR: Dòng chảy của nước).

Với hai phút rưỡi, đạo diễn lừng danh James Cameron và êkíp đã hé lộ những đại cảnh mãn nhãn ở hành tinh Pandora, từ vương quốc dưới lòng đại dương, đi sâu vào những khu rừng nơi chủng tộc người Navi sống chung với các loài sinh vật kỳ lạ cho tới cuộc chiến cam go, khốc liệt.

Trailer bắt đầu với giai điệu quen thuộc của bản nhạc I See You, được cố nhà soạn nhạc lừng danh James Horner viết chung với cộng sự Kuk Harrell, dành riêng cho AVATAR từ tập đầu tiên cách đây 13 năm.


Trailer phim "AVATAR: THE WAY OF WATER (AVATAR: Dòng chảy của nước)"

Ngay sau đó, công chúa Neytiri (Zoe Saldana thủ vai) dũng mãnh vẫn xuất hiện với hình ảnh đặc trưng là giương cung tên giữa khu rừng. Nhưng lần này, Neytiri đang mang bầu con gái Kiri với chàng trai loài người Jake Sully (Sam Worthington thủ vai).

Huyền thoại triệu đô AVATAR trở lại, hé lộ cuộc chiến dưới đại dương-1

Và rồi Kiri chào đời giữa Pandora, lớn lên trở thành cô bé ưa khám phá những điều mới lạ ở thế giới ngoài kia, được cha mẹ truyền dạy kỹ năng sinh tồn. Thế rồi một lần nữa, chiến tranh với loài người nổ ra và lần này là giữa đại dương.

Trailer cũng hé lộ tạo hình của Kate Winslet trong vai Ronal – thợ lặn của thủy tộc Metkayina và là vợ của thủ lĩnh Tonowari. Đây được coi là nhân vật then chốt trong AVATAR: THE WAY OF WATER.

Huyền thoại triệu đô AVATAR trở lại, hé lộ cuộc chiến dưới đại dương-2
"AVATAR: THE WAY OF WATER" ấn định ra rạp vào 16/12/2022

AVATAR với kinh phí sản xuất 237 triệu USD, ra mắt năm 2009 và đến nay vẫn là bộ phim ăn khách nhất mọi thời đại, với doanh thu 2,847 tỷ USD. Chính vì vậy nhiều người rất mong chờ một bom tấn thực thự, càn quét mọi phòng vé mang tên AVATAR: THE WAY OF WATER đến từ James Cameron.

Huyền thoại triệu đô AVATAR trở lại, hé lộ cuộc chiến dưới đại dương-3Huyền thoại triệu đô AVATAR trở lại, hé lộ cuộc chiến dưới đại dương-4

Dàn diễn viên chính của tập đầu tiên gồm Sam Worthington, Zoe Saldana hay Stephen Lang trong vai phản diện vẫn trở lại ở tập mới. Minh tinh gạo cội Sigourney Weaver từng vào vai giáo sư Grace Augustine ở tập một nhưng trở lại với vai Kiri – con gái của Jake Sully và Neytiri - ở tập này. Minh tinh Kate Winslet, đả nữ châu Á Dương Tử Quỳnh và ngôi sao cơ bắp Vin Diesel là những cái tên mới gia nhập hành tinh Pandora ở tập này.

Anh Anh
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Huyền thoại triệu đô 'AVATAR' trở lại, hé lộ cuộc chiến dưới đại dương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO