Huyền thoại MU khuyên De Jong kiện Barca

26/07/2022 09:15

Cựu hậu vệ MU, Gary Neville cho rằng, De Jong nên xem xét khởi kiện Barca vì o ép quá đáng – nợ lương, rồi tiếp tục ép giảm 50% lương hoặc phải ra đi.

Theo các nguồn tin, Barca hiện nợ lương De Jong là 20 triệu euro và vẫn chưa biết khi nào trả hết. Không dừng lại ở đó, trong cuộc gặp riêng mới đây với HLV Xavi, tiền vệ tuyển Hà Lan tiếp tục bị gã khổng lồ La Liga ép: phải giảm 50% lương nếu muốn ở lại.

hghfd.png
De Jong được khuyên nên kiện Barca vì chèn ép quá đáng

Barca gây sức ép, vì đang muốn bán anh cho MU với đôi bên được cho đã đạt thỏa thuận cho thương vụ là 85 triệu euro, trong đó 75 triệu euro là phí ban đầu, còn lại là các khoản bổ sung.

Gary Neville bức xúc với cách đối xử của Barca với De Jong, bởi trong khi o ép cựu tiền vệ Ajax như vậy nhưng đội bóng xứ Catalan vẫn mua sắm tưng bừng.

Người cũ MU khuyên De Jong nên kiện Barca cũng như kêu gọi FIFPRO can thiệp: “De Jong nên xem xét hành động pháp lý chống lại Barca và tất cả các cầu thủ nên ủng hộ cậu ấy.

Một CLB vung tiền chiêu mộ tân binh nhưng lại không trả lương đầy đủ cho những cầu thủ đang có theo hợp đồng là trái đạo đức và vi phạm.

Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp quốc tế (FIFPRO) nên ra tay để chấm dứt tình trạng chèn ép này”.

Dù đang nợ nần chồng chất nhưng Barca vẫn mua sắm tưng bừng, mang về Franck Kessie, Andreas Christensen, Raphinha và Robert Lewandowski cũng như chuẩn bị đón Jules Kounde.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Huyền thoại MU khuyên De Jong kiện Barca
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO