Huyền thoại MU chỉ ra lý do Man City dễ ‘ôm hận’ Ngoại hạng Anh

04/12/2023 13:47

Cựu đội trưởng MU, Roy Keane nghi ngờ khả năng vô địch Ngoại hạng Anh của Man City mùa này sau trận hòa 3-3 Tottenham.

Đánh giá về cuộc so tài 6 bàn thắng Man City 3-3 Tottenham, khép lại trong sự tức giận của Haaland và đồng đội với Vua áo đen Simon Hooper, Roy Keane cho rằng trọng tài chính đã mắc sai lầm khi không tiếp tục cho chủ nhà hưởng lợi thế.

Man City Tottenham.jpg
Haaland và đồng đội vẫn hưởng niềm vui trên sân nhưng Man City gần đây liên tục phải trả giá đắt vào cuối trận

Tuy nhiên, huyền thoại Quỷ đỏ cũng nhấn mạnh, Man City hãy tự trách mình trước vì đã để cho Lukusevski làm tung lưới ở phút 90.

Không chỉ vậy, Roy Keane còn tuyên bố, bắt đầu nghi ngờ về khả năng vô địch Ngoại hạng Anh mùa này của thầy trò Pep Guardiola, so với niềm tin lớn dành cho họ suốt vài tháng qua.

Thay vào đó, cựu đội trưởng MU giờ đây đánh giá Arsenal cao hơn, có thể vượt Man City để xưng vương. Lý do được Roy Keane đưa ra, cảm thấy các học trò của Pep Guardiola mất đi khao khát săn danh hiệu, với việc liên tục đánh rơi điểm gần đây.

Cụ thể, Man City chỉ có được 3 điểm (so với số điểm tuyệt đối là 9) khi gặp Chelsea (hòa 4-4), Liverpool (1-1) và mới nhất là Tottenham (3-3).

pep guardiola man city 3 3 tottenham.jpg
Man City của Pep Guardiola đang cho thấy những dấu hiệu bất ổn mùa này

Tôi vốn liên tục nhắc Man City mấy tháng qua. Nhưng giờ đây tôi bắt đầu nghi ngờ về khả năng họ vô địch Premier League mùa này.

Việc chưa có đội nào xưng vương 4 năm liên tiếp có lý do cả, khi việc giữ vững phong độ cao, sự khao khát là không dễ dàng, chưa kể còn gặp cản trở bởi chấn thương”, Roy Keane bình luận trên Sky Sports.

Và dự đoán mới được đưa ra: “Tôi nghĩ Arsenal và Liverpool có thể lên ngôi ở giải năm nay, nhất là đội bóng của Mikel Arteta với sức mạnh và chiều sâu đội hình cũng như bài học kinh nghiệm từ mùa trước”.

Cựu danh thủ Liverpool, Jamie Carragher đồng ý với Roy Keane, đánh giá Arsenal sẽ nhiều khả năng vô địch Premier Leauge năm nay hơn, sau khi hụt danh hiệu mùa trước

Ở chiến dịch vừa qua, Arsenal mạnh mẽ dẫn đầu cho đến tháng 4 để Man City vượt qua đầy tiếc nuối.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Huyền thoại MU chỉ ra lý do Man City dễ ‘ôm hận’ Ngoại hạng Anh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO