Huyền thoại Lamborghini Countach tái sinh: Thừa hưởng công nghệ của Sian

Sơn Phạm| 13/08/2021 15:00

Lamborghini Countach là một trong những mẫu xe mang tính biểu tượng nhất của thương hiệu và siêu xe này đang được tái sinh cho thế kỷ 21.

Thông tin chi tiết còn hạn chế, nhưng hãng xe Ý cho biết “Chúng tôi biến ước mơ thành hiện thực. Chúng tôi đã làm điều đó với Countach cổ điển vào những năm 1970. Và chúng tôi đang làm điều đó một lần nữa." 

Hé lộ siêu xe tiếp theo của Lamborghini
Hé lộ siêu xe tiếp theo của Lamborghini

Thông điệp được đính kèm với một video giới thiệu, làm nổi bật di sản của Countach và cung cấp một vài thông tin sơ lược về mô hình hoàn toàn mới. Nhà sản xuất ô tô cũng đã phát hành một hình ảnh teaser, cho thấy chiếc xe bên dưới một tấm giấy.

Trong khi Lamborghini đang giữ kín các chi tiết, nhà sản xuất ô tô đã tung ra các đoạn giới thiệu bổ sung trên ứng dụng Unica độc quyền của họ. Một trong số họ đã tiết lộ rằng chiếc xe sẽ được gọi là Countach LP 800-4 và điều này cho thấy mẫu xe sẽ có hệ dẫn động tất cả các bánh cũng như công suất 789 mã lực. 

Đuôi xe của Lamborghini Countach
Đuôi xe của Lamborghini Countach

Blog Siêu xe cho biết mẫu xe này sẽ dựa trên Sian FKP 37 và có động cơ V12 6.5L cũng như hệ thống hybrid nhẹ. Điều đó có vẻ khả thi vì Sian có công suất 808 mã lực nhiều hơn một chút so với Countach LP 800-4. 

Lamborghini đã tung ra bộ ba teaser mới về mẫu sản xuất giới hạn Countach LPI 800-4 sắp tới của mình. Hình ảnh này cho thấy một phần của phần đầu xe bao gồm huy hiệu ‘Countach’, tổng quan về khoang động cơ V12 và các cửa hút phong cách hoài cổ phía sau cabin hành khách. Không có thông tin nào khác được người Ý chia sẻ trên Countach mới, nhưng tại thời điểm này, có vẻ như chúng tôi chỉ đếm ngày cho đến khi nó được tiết lộ.

Thiết kế của Lamborghini Countach
Thiết kế của Lamborghini Countach

Lamborghini Countach phiên bản hoàn toàn mới dự kiến ​​sẽ được giới thiệu tại Tuần lễ xe hơi Monterey. Theo báo cáo, việc sản xuất sẽ giới hạn ở 112 chiếc và giá có thể bắt đầu vào khoảng 3,5 triệu đô la.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Huyền thoại Lamborghini Countach tái sinh: Thừa hưởng công nghệ của Sian
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO