Huyền Lizzie: 'Giáng sinh đến rồi, thiếu mỗi 'gấu' thôi'

22/12/2023 21:07

Huyền Lizzie mới chia sẻ hình ảnh Giáng sinh kèm cảm giác tiếc nuối khi lần đầu không được đón Noel cùng con trai, đồng thời hài hước than thở đang "thiếu gấu".

Huyền Lizzie - nữ chính Chúng Ta Của 8 Năm Sau tiết lộ, mọi năm, Noel luôn là quãng thời gian rất nhiều hoạt động của cô, nên cô rất háo hức. Mới đây, trên trang cá nhân, nữ diễn viên chia sẻ bộ ảnh mới kèm trạng thái: "Giáng sinh đến rồi, thiếu mỗi Gấu thôi" khiến khán giả thích thú.

Tiết lộ với truyền thông về dịp này, theo nữ diễn viên, lịch trình mỗi mùa Noel của cô sẽ cùng nhóm bạn thân chuẩn bị cho một bữa tiệc giáng sinh nhỏ mà ấm áp. Cả nhóm sẽ cùng suy nghĩ để mỗi năm có một concept Noel đáng nhớ, nên công cuộc chuẩn bị rất tất bật. Cùng với đó, Huyền Lizzie và con trai nhỏ cũng thường tíu tít để chuẩn bị Noel như hai mẹ con đi Hàng Mã ngắm nghía, mua sắm và cùng trang trí cây thông Noel nho nhỏ.

Đặc biệt, cô sẽ bí mật giúp ước mơ của con trai gửi ông già Noel thành hiện thực. "Bạn Nem từ nhỏ đã rất hiểu chuyện, thường chỉ ước những món quà nho nhỏ, dễ thương, phù hợp với tuổi, nên Huyền cũng không quá khó để hiện thực hoá ước mơ Noel của bạn ấy", Huyền Lizzie nói.

Huyền Lizzie: Giáng sinh đến rồi, thiếu mỗi gấu thôi-1
Trên trang cá nhân, Huyền Lizzie viết: "Giáng sinh đến rồi, thiếu mỗi Gấu thôi"

Huyền Lizzie: Giáng sinh đến rồi, thiếu mỗi gấu thôi-2Huyền Lizzie: Giáng sinh đến rồi, thiếu mỗi gấu thôi-3

Sau 4 năm ly hôn chồng thiếu gia, nữ diễn viên thoải mái chia sẻ hình ảnh bên con trai nhưng lại khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Hồi đầu năm, nữ diễn viên chia sẻ với truyền thông: "Bây giờ tôi chưa yêu ai, độc thân vui mà".

Nhưng năm nay, Phan Minh Huyền không thể tụ hội cùng bạn thân, không thể đón Noel ấm áp cùng con trai bởi lịch quay Chúng Ta Của 8 Năm Sau. Phan Minh Huyền nói, tuy nhiều tiếc nuối vì không được đón Noel đúng nghĩa như mọi năm, nhưng cô vẫn rất hạnh phúc khi đang nỗ lực để đưa một Dương nhiều cảm xúc nhất đến với khán giả qua bộ phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau.

Trước khi bước vào phần thay vai diễn viên giữa 8 năm trước và 8 năm sau, Phan Minh Huyền thú nhận có những lo lắng về phản ứng khán giả khi Dương của 8 năm trước do diễn viên trẻ Hoàng Hà thủ vai được khán giả quá yêu thương. Tuy nhiên, đến thời điểm này sau khi Dương của 8 năm sau do Phan Minh Huyền thủ vai xuất hiện đã phát sóng được 6 tập, cô đã có phần thở phào nhờ nhiều phản ứng của khán giả.

Trên các diễn đàn mạng xã hội, vẫn còn có những khán giả tiếc một Dương của 8 năm trước đầy hồn nhiên, ngây thơ, tràn ngập khí chất thanh xuân, nhưng rất đông khán giả đã "quen" và bày tỏ sự ủng hộ, xót xa với Dương của hiện tại trước những dằn vặt, nỗi đau nội tâm, những ngang trái, tăm tối của đời sống bủa vây.

"Việc được khán giả sớm quen và chấp nhận một Dương của hiện tại thực sự là niềm hạnh phúc lớn của tôi, là món quà Noel lớn nhất mà tôi được nhận. Đây là động lực để tôi cố gắng tốt hơn mỗi ngày trong hành trình sự nghiệp diễn xuất của mình", Huyền Lizzie chia sẻ với truyền thông.

Huyền Lizzie: Giáng sinh đến rồi, thiếu mỗi gấu thôi-4
Ở tuổi U35, Huyền Lizzie ngày càng thăng hạng nhan sắc. Vóc dáng đẹp giúp nữ diễn viên "cân" mọi trang phục từ trẻ trung, gợi cảm đến quý phái.

Huyền Lizzie: Giáng sinh đến rồi, thiếu mỗi gấu thôi-5Huyền Lizzie: Giáng sinh đến rồi, thiếu mỗi gấu thôi-6

Theo Sức khỏe đời sống

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Huyền Lizzie: 'Giáng sinh đến rồi, thiếu mỗi 'gấu' thôi'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO