Huy Khánh không dám mạo hiểm sau lần kinh doanh thất bại

Dạ Cầm (Tổng hợp)| 07/08/2023 21:30

Huy Khánh nhận lời làm đại sứ thương hiệu của sản phẩm do Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2012 Mỹ Hạnh phân phối trong ngày 6/8. Nam diễn viên thừa nhận từng thất bại trong kinh doanh nên giờ anh không dám mạo hiểm.

Huy Khánh xuất thân từ trường ĐH Sân khấu – Điện ảnh TP.HCM. Nhờ ngoại hình điển trai, anh được mời đóng Dốc tình và sau đó trở thành diễn viên được yêu thích qua hàng loạt vai chính phim truyền hình. Ở điện ảnh, Huy Khánh góp mặt trong nhiều dự án như Cô dâu đại chiến, Hợp đồng bắt ma, Lệ phí tình yêu, Để Mai tính, Lật mặt, Fan cuồng...

le-ky-ket-thuong-hieu-olalabe-17-.jpg
Huy Khánh và Mỹ Hạnh tại buổi gặp gỡ báo chí

Những năm gần đây, Huy Khánh không còn đóng chính trong phim điện ảnh lẫn truyền hình. Anh thừa nhận lớp trẻ xuất hiện nhiều gương mặt tài năng nên bản thân không còn nhiều cơ hội. Thay vào đó, anh bắt đầu nhận các vai phụ để duy trì công việc.

le-ky-ket-thuong-hieu-olalabe-7-1-.jpg
Nam diễn viên từng thất bại trong kinh doanh nên không có ý định mạo hiểm lần nữa

Chứng kiến nhiều đồng nghiệp lấn sân kinh doanh và thành công, Huy Khánh nói anh “nhìn thấy ham” nên cũng bắt đầu có thêm nghề tay trái. Nam diễn viên cho biết anh bỏ một số vốn lớn nhưng khi đó dịch Covid-19 ập đến phải đóng cửa. Sau 2 năm, anh chấp nhận thất bại và từ đó không nghĩ đến chuyện kinh doanh.

le-ky-ket-thuong-hieu-olalabe-15-.jpg
Ngoài đóng phim, Mỹ Hạnh còn thử sức kinh doanh

Nhưng khi đóng Hợp đồng yêu đươngGió ngược cùng Mỹ Hạnh – Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2012, được người đẹp rủ rê làm thương hiệu đại sứ sản phẩm do cô phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam, Huy Khánh liền đồng ý. Bởi lần này anh không phải bỏ tiền đầu tư, một công việc mà anh cho rằng rất mạo hiểm, nên lựa chọn cách kiếm tiền an toàn.

Anh cho biết do mỹ phẩm không phải thực phẩm, lại dùng ngoài da nên khi tìm hiểu và thấy không ảnh hưởng đến sức khoẻ, diễn viên mạnh dạn ký kết hợp đồng, nhận % sản phẩm bán ra. Diễn viên điển trai cho biết anh muốn tạo dựng hình ảnh thân thiện để có nhiều cơ hội tăng thu nhập ngoài việc đóng phim.

le-ky-ket-thuong-hieu-olalabe-6-.jpg
Cặp đôi từng đóng phim nhiều lần nên rất thân thiết để hợp tác kinh doanh

Mỹ Hạnh từng lọt Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2012 và đạt danh hiệu Hoa khôi người đẹp xứ dừa Bến Tre, sau đó cô dần khẳng định bản thân ở lĩnh vực diễn xuất.

Người đẹp được biết đến qua các phim: Người ba mặt, Vực thẳm, Chiều trôi, Hồ sơ lửa Tại buổi ký kết, Huy Khánh gọi vui Mỹ Hạnh là “gà ruột” của nhà sản xuất phim Hoàng Mập, còn anh chỉ là “lính đánh thuê”, khi nào thiếu diễn viên, nghệ sĩ hài mới nhớ tới anh.

Mỹ Hạnh cho biết dù đang dồn sức cho lĩnh vực kinh doanh, cô vẫn không quên đóng phim bởi đây là đam mê. Tuy vậy, cô lựa chọn kịch bản phù hợp với thời gian hiện tại.

Nói về việc mời Huy Khánh hợp tác trong sản phẩm lần này, Mỹ Hạnh cho biết đàn anh là lựa chọn thích hợp bởi cô đang hướng tới đối tượng tiêu dùng là đấng mày râu. “Anh em đóng cặp trong 2 phim rồi nên khá thân thiết. Hình ảnh hiện tại của anh Khánh nghiêng về gia đình nên phù hợp với sản phẩm của Hạnh. Hy vọng chúng tôi sẽ hợp tác dài lâu”, cô nói.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Huy Khánh không dám mạo hiểm sau lần kinh doanh thất bại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO