Hụt Darwin Nunez, MU vung 50 triệu bảng lấy Antony

10/06/2022 21:53

Thất thế trước Liverpool ở cuộc đua giành Darwin Nunez, MU chuyển hướng sang chiêu mộ cầu thủ chạy cánh người Brazil - Antony.

Tân HLV Erik Ten Hag muốn đưa Antony về Old Trafford khi nhận ra đội hình Quỷ đỏ đang thiếu một tiền đạo cánh phải thuần túy.

Chàng trai 22 tuổi đến từ xứ sở samba vừa trải qua mùa giải đáng nhớ cùng Ten Hag tại Ajax. Trong 33 lần ra sân, Antony ghi được 12 bàn thắng và có 10 đường kiến tạo.

Antony nằm trong tầm ngắm MU

Phong độ ấn tượng ấy giúp Antony có suất trên tuyển Brazil. Theo Goal, đại diện cầu thủ 22 tuổi này vừa bay sang Anh để đàm phán chuyển nhượng với quan chức MU.

Một bản hợp đồng có thể được thông qua trong những ngày tới, nếu các bên đạt được thỏa thuận, đặc biệt mức phí 50 triệu bảng mà Ajax yêu cầu.

Hiện MU đang giữ mối quan hệ tốt đẹp với đội bóng Hà Lan. Ngoài Antony, Ten Hag còn muốn tuyển thêm một trò cũ nữa là hậu vệ 20 tuổi Jurrien Timber.

Hè năm ngoái, Jadon Sancho được đem về Old Trafford nhằm khỏa lấp sự trống trải bên hành lang cánh phải. Tuy nhiên thực tế Sancho lại thi đấu tốt hơn khi dạt sang biên trái.

Thế nên, Ten Hag muốn giải quyết dứt điểm vấn đề "gãy cánh" của Quỷ đỏ, trong bối cảnh Greenwood vẫn bị treo giò, còn Elanga, Rashford hay Sancho thích chơi ở hành lang đối diện hơn.

* An Nhi

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hụt Darwin Nunez, MU vung 50 triệu bảng lấy Antony
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO