'Hương Vị Tình Thân': Thy mang bầu lần 2, lộ rõ bụng và đi dép thấp

09/08/2021 18:26

Việc Thy có thai hứa hẹn sẽ hàn gắn mối quan hệ vợ chồng đang hồi xa cách của Thy và Huy.

Trong phần 1 của Hương Vị Tình Thân (71 tập), một trong những chủ đề được các fan của phim quan tâm, bàn tán nhiều nhất là nhân vật Thy (Thu Quỳnh) có bầu mãi mà không thấy đẻ.

Ngoài ra, việc Thy mang bầu mà bụng cứ phẳng lỳ, mặc đồ ôm sát khoe eo thon dáng chuẩn và vẫn thường xuyên đi giày dép cao gót cũng khiến khán giả thấy khó hiểu.

1.jpeg

Thắc mắc của người xem đã được giải đáp ngay từ khi những tập đầu của phần 2. Theo đó, trong cuộc nói chuyện của chồng Thy là Huy (Hoàng Anh Vũ) với anh trai Long (Mạnh Trường), Huy đã nhắc đến chuyện Thy bị sảy thai từ 3 năm trước.

Mới đây, trên mạng xã hội rò rỉ hình ảnh được xem là ảnh chụp hậu trường. Nhìn Thy trong ảnh, nhiều người dự đoán cô sẽ tiếp tục mang bầu. Đáng chú ý, lần này bụng Thy đã "lùm lùm" và cô còn đi dép thấp, đúng chuẩn phụ nữ có thai.

3(6).jpg

Thy ra dáng phụ nữ mang thai chưa các fan?

Ngoài Thy, trong hình ảnh còn có bà Sa (NSƯT Thu Hạnh), Dũng (Sỹ Hưng) và ông Tấn (Hồ Phong). Ông Tấn là nhân tình trong quá khứ của bà Sa, là bố đẻ của Dũng và cũng chính là người đã từng giết bố Thy. Việc Thy chạm mặt ông Tấn hứa hẹn sẽ có nhiều tình tiết hấp dẫn khi bí mật quá khứ lộ ra.

Về phần Thy và Huy, gần đây vì Thy mải mê với công việc, đôi lúc lơ là chuyện tình cảm vợ chồng với Huy. Đúng lúc này xuất hiện một trà xanh ở quán của Huy xen vào chuyện hôn nhân của cặp đôi. Việc Thy có thai hứa hẹn sẽ hàn gắn lại mối quan hệ vợ chồng của Thy và Huy.

4.1.jpg
4(4).jpg

Thy mải mê công việc mà đôi lúc lơ đãng với chồng

Hương Vị Tình Thân được lên sóng vào 21h các tối thứ 2 đến thứ 6 trong tuần trên kênh VTV1, cùng đón xem để biết các diễn biến tiếp theo.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Hương Vị Tình Thân': Thy mang bầu lần 2, lộ rõ bụng và đi dép thấp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO