'Hương vị tình thân' tập 79, Long đến tận nơi ở tìm Nam sau clip đánh ghen

06/08/2021 07:05

Thấy Nam bị tung clip đánh ghen lên mạng mà không thể liên lạc với cô, Long đến tận nhà thuê tìm người yêu cũ trong 'Hương vị tình thân' tập 79.

Hương vị tình thân tập 78, Thiên Nga (Việt Hoa) vì quá cay cú nên đã trả thù Nam (Phương Oanh) bằng cách tung clip dàn cảnh cô bị đánh ghen lên mạng. Trong tập 79 sẽ lên sóng tối nay, Long (Mạnh Trường) cất công đến tận nơi người yêu cũ đang thuê để nói chuyện. Tuy nhiên anh không gặp Nam mà chỉ gặp bà Bích (Tú Oanh).

1(1).jpg
2(1).jpg

Nhân cơ hội, mẹ nuôi của Nam lại lu loa cốt để cho Long biết Nam vẫn chưa yêu ai. "Khổ thân con tôi, bao nhiêu năm lao động cật lực lo cho mẹ cho em, vừa chân ướt chân ráo về nước đã dính ngay phải phốt này, đã kịp yêu đương gì đâu. Sau này chồng con thế nào không biết nữa. Con ơi, con chung tình làm gì cho khổ thế hả con ơi?".

3.jpg
3.1.jpg

Ở diễn biến khác, đúng như lời hứa với ông Sinh (Võ Hoài Nam), Nam vội vã đến nhà gặp. Tuy nhiên, Nam ngỡ ngàng khi được người dân ở đó cho biết ông Sinh từng bị đi tù vì tội giết người.

4.jpg
4.1.jpg

Trong khi đó, bà Xuân (Quách Thu Phương) vì giằng co với mẹ chồng ở nhà tắm về chuyện vệ sinh nên đã vô tình trượt tay để bà Dần (NSND Như Quỳnh) ngã. Đúng lúc đó ông Khang (Mai Nguyên) chạy đến và đỡ mẹ dậy. Ông Khang bức xúc mắng vợ: "Cô làm gì mẹ tôi thế hả?"

Nam sẽ nói gì với ông Sinh? Long phản ứng sao trước lời nói của bà Bích? Chi tiết Hương vị tình thân tập 79 sẽ lên sóng VTV1 lúc 21h tối nay, 6/8.

Vy Uyên

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Hương vị tình thân' tập 79, Long đến tận nơi ở tìm Nam sau clip đánh ghen
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO