'Hương vị tình thân' tập 34: Long nói thẳng Thy không xứng với mình

Minh An (t/h)| 04/06/2021 08:12

Việt BáoTrong "Hương vị tình thân" tập 34 lên sóng tối 4/6 Long nói với thẳng với mẹ mình rằng Khánh Thy làm trợ lý cho anh thì được còn những chuyện khác mẹ anh đừng quan tâm.

"Hương vị tình thân" kể về Phương Nam (Phương Oanh đóng) - cô gái mất mẹ khi vừa mới lọt lòng, cha cô chịu án 20 năm tù vì vô tình phạm tội giết người. Khi mới lên 2 tuổi, Phương Nam được một người đàn em của cha đón về nuôi dưỡng, coi như con đẻ. Mãi sau này, khi gia đình có những biến cố, cô mới được biết về thân phận thật của mình tiếp tục thu hút được sự chú ý của khán giả.

Mỗi tập phim đều tạo cho khán giả những những trận cười khoái chí xung quanh câu chuyện của Phương Nam - và Long (chàng công tử con nhà giàu) và khi nào cha con Phương Nam nhận nhau.

Ảnh minh họa: Internet

Trong review tập 34 bộ phim “Hương vị tình thân”, Long hỏi mẹ về việc gán ghép mình với Thy. Bà Xuân giải thích ngoài thế khó của mình, bà cũng thấy được tình cảm của Thy dành cho Long.

Đứng phía ngoài, Thy đã nghe được cuộc nói chuyện giữa Long và mẹ. Sự ủng hộ của bà Xuân dành cho mình khiến Thy rất vui. Tuy nhiên, Thy nhanh chóng tắt hẳn nụ cười khi Long khẳng định Thy chỉ phù hợp làm trợ lý cho mình, còn những chuyện khác thì không.

Long tự tin đáp lại với người như mình thì người con gái nào không muốn hướng đến. Long đã thẳng thắn bày tỏ: “Con trai mẹ thế này, ai chả muốn hướng đến. Nói chung, Thy là trợ lý cho con thì được, chuyện khác mẹ đừng bận tâm…

Thậm chí Long còn đánh giá cả Thy và mẹ cô đều là những người 'không phải dạng vừa', cô nàng không xứng đáng với anh.

Toàn bộ câu truyện này, Thy và Nam đều nghe thấy.

Về phía Thy, có lẽ vì quá buồn về những lời nói của Long, cô đã đi tâm sự với Huy suốt đêm. Bà Sa đã nhanh chóng biết được điều này.

Coi đây không phải là cái mất mà là cái được, bà Sa lần này muốn tác thành cho Huy và Thy. Huy không giỏi giang, mạnh mẽ như Long nhưng theo bà Sa, kiểu người như Long thì lấy vợ chỉ làm công cụ.

Trở về nhà, Thy tỏ ra bất mãn và hỏi mẹ: “Mẹ không thấy, con cần xấu hổ vì việc này à? Cả mẹ nữa, mẹ cũng nên tự xấu hổ về việc này. Mẹ lúc nào cũng dạy con là sống ở trên đời phải để cho người khác coi trọng mình. Nếu con như thế ai sẽ coi trọng con nữa. Đến liêm sỉ còn không có thì tôn trọng cái gì”. Thấy con gái quát lớn, bà Sa không giữ được bình tĩnh và tát con gái.

Ở diễn biến khác, Long có ý định đi xem mặt, điều nay đã khiến Nam bất ngờ. “Anh định đi xem mặt thật đấy à. Chuyện nhạt nhẽo như thế cũng làm được” – Nam nói.

Khi Long chia sẻ rằng đã đi xem mặt nhiều lần, nếu tìm được người phù hợp sẽ cưới, Nam tỏ ra khó hiểu: “Anh ở vũ trụ nào đấy, người ta mất bao nhiêu năm để đấu tranh cho quyền tự do yêu đương. Bây giờ, anh trở lại thời bố mẹ đặt đâu con ngồi đấy à?”.

Tập 34 bộ phim “Hương vị tình thân” sẽ phát sóng lúc 21h ngày 4/6 trên kênh VTV1.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Hương vị tình thân' tập 34: Long nói thẳng Thy không xứng với mình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO