Hương Giang trải lòng về khoảng thời gian sau khi chia tay Đình Tú

17/06/2023 11:52

Nữ diễn viên đã có những chia sẻ về khoảng thời gian khó khăn sau khi chia tay mối tình 6 năm.

Mới đây, nữ diễn viên Hương Giang trải lòng về thời điểm này năm trước. Cô cho biết đó là khoảng thời gian khó khăn: "Thời điểm này năm trước hình như rất tệ thì phải. Cảm xúc thật kì lạ, dù hạnh phúc hay tuyệt vọng đều khiến người ta nhớ rất lâu. Sau cơn mưa trời luôn sáng".

Hương Giang trải lòng về khoảng thời gian sau khi chia tay Đình Tú-1
Sau khi chia tay Đình Tú, Hương Giang đã có khoảng thời gian khó khăn.

Những chia sẻ của Hương Giang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Mặc dù trong chia sẻ của mình, nữ diễn viên không nhắc tới bất cứ cái tên nào. Tuy nhiên, khán giả tinh ý đều nhận ra rằng, thời điểm này năm trước là lúc cô và Đình Tú xác nhận ''đường ai nấy đi'' sau 6 năm gắn bó.

Cả hai quen biết và hẹn hò sau khi đóng chung Lặng Yên Dưới Vực Sâu. Thời gian đầu khi công khai tình cảm, mối quan hệ này không được fan ủng hộ bởi Đình Tú thua Hương Giang 3 tuổi và nữ diễn viên từng qua một lần đò, đang làm mẹ đơn thân.

Tuy nhiên, vượt qua mọi dị nghị, cặp đôi vẫn nắm chặt tay nhau trong nhiều năm. Dù chênh lệch tuổi tác nhưng Đình Tú và Hương Giang vẫn rất đẹp đôi khi sánh bước bên nhau.

Tưởng rằng chuyện tình của Đình Tú, Hương Giang sẽ có cái kết đẹp nhưng cặp đôi bất ngờ tuyên bố chia tay khiến khán giả không khỏi tiếc nuối.

Nữ diễn viên chia sẻ: "Mỗi cuộc gặp gỡ trong cuộc đời đều là duyên phận, không có đúng sai! Hương Giang xin cảm ơn tất cả mọi người đã luôn yêu quý và ủng hộ Hương Giang. Cảm ơn người đã đồng hành cùng Giang một chặng đường dài và ý nghĩa. Và cuối cùng, chuyện đã kết thúc, chính là nên kết thúc rồi! Tạm biệt".

Hương Giang trải lòng về khoảng thời gian sau khi chia tay Đình Tú-2

Sau những đổ vỡ trong chuyện tình cảm, Hương Giang vẫn chưa sẵn sàng bước vào mối quan hệ mới. Dẫu vậy, khán giả mong rằng nữ diễn viên sớm tìm được bến đỗ hạnh phúc cho cuộc đời mình.

Diễn viên Hương Giang được biết đến với vai trò diễn viên, MC nổi tiếng của màn ảnh Việt. Cô là gương mặt quen thuộc qua các bộ phim được yêu thích như Lặng Yên Dưới Vực Sâu, Cô Gái Nhà Người Ta, Sống Chung Với Mẹ Chồng, Mùa Hoa Tìm Lại, Đừng Làm Mẹ Cáu...

Theo VTC

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hương Giang trải lòng về khoảng thời gian sau khi chia tay Đình Tú
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO