Hương Giang mừng Hoa hậu Như Quỳnh khai trương Học viện đào tạo người mẫu, hoa hậu nhí

C.V| 17/04/2023 20:23
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Học viện mang tên MLQ-Talent Academy của Hoa hậu Như Quỳnh khai trương tại Hải Phòng vào ngày 16/4, được nhiều nghệ sĩ, Hoa hậu đến chúc mừng.

1.jpg

MLQ-Talent Academy là Học viện đào tạo người mẫu nhí, hoa hậu nhí do Mrs United Nations Nguyễn Như Quỳnh cùng các cộng sự thành lập. Trung tâm sẽ đào tạo kiến thức, kỹ năng trong các khoá học như người mẫu, diễn xuất, MC, TikToker/YouTuber, kỹ năng trở thành hoa hậu từ cơ bản đến nâng cao.

7.jpg

Trong buổi khai trương, nhiều nghệ sĩ, sao Việt đến tham dự, gửi hoa chúc mừng. Trong đó có Hoa hậu Hương Giang, Á hậu 1 Hoa hậu Môi trường Việt Nam Hải Yến, người mẫu nhí Cherry An Nhiên, Hoa hậu nhí Phùng Hiểu Anh, Á hậu 2 Hoa hậu Quý bà Việt Nam Phương Dung, Hoa khôi Bùi Vũ Xuân Nghi, MC Anh Quân…

3.jpg

Chia sẻ về lý do sáng lập học viện, Hoa hậu Nguyễn Như Quỳnh cho biết đây sẽ là nơi phát hiện và khai thác yếu tố trở thành ngôi sao của các người mẫu trẻ, giúp các em tự tin và hoàn thiện tố chất của người mẫu chuyên nghiệp sau mỗi khóa học.

2.jpg

“Đứng trên cương vị của một người làm nghề, tôi luôn trăn trở trước những khó khăn và hiểu được những ước mơ ban đầu của các em. Mở ra sân chơi này, tôi và những người bạn của mình mong muốn đem lại một môi trường đào tạo chuyên nghiệp, tạo ra thế hệ người mẫu, hoa hậu tài năng, chắp cánh ước mơ cho hàng triệu trẻ em Việt Nam được học hỏi và tỏa sáng”- Hoa hậu Nguyễn Như Quỳnh chia sẻ.

4-.jpg
6-1-.jpg

Hoa hậu Như Quỳnh hy vọng học viện đào tạo sẽ là nơi phát hiện và khai thác yếu tố trở thành ngôi sao của các người mẫu trẻ, giúp các em tự tin và hoàn thiện tố chất của người mẫu chuyên nghiệp hơn sau mỗi khoá học.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hương Giang mừng Hoa hậu Như Quỳnh khai trương Học viện đào tạo người mẫu, hoa hậu nhí
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO