Hướng dẫn lựa chọn Tảo xoắn Spirulina Nhật Bản chính hãng

T/H| 15/07/2021 10:30

Bạn có biết tảo Spirulina là một trong những thực phẩm rất tốt cho sức khỏe và được ưa chuộng trên toàn thế giới. Cùng với đó, rất nhiều hàng giả, hàng nhái của sản phẩm này lại được bày bán tràn lan trên khắp thị trường.

Tảo xoắn Spirulina giúp nâng cao sức khỏe toàn trạng cho cơ thể.

Tảo xoắn Spirulina Nhật Bản là một trong những sản phẩm hàng đầu giúp nâng cao sức khỏe toàn trạng, tăng cường khả năng miễn dịch, làm chậm quá trình lão hóa và kéo dài tuổi thọ cho người dùng.

Nhu cầu mua tảo xoắn Spirulina Nhật Bản chính hãng của người tiêu dùng ngày càng cao, nắm bắt được nhu cầu đó, rất nhiều địa chỉ phân phối tảo xoắn mọc lên khắp cả nước, thật giả lẫn lộn và giá cả quá chênh lệch. Khiến người tiêu dùng lo lắng không biết nên mua ở đâu.

Vậy làm thế nào để chọn lựa được tảo xoắn Spirulina Nhật Bản chính hãng? Để tránh không bị mua phải hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ, khi mua tảo xoắn bạn nên áp dụng một vài thao tác sau:

Kiểm tra công bố sản phẩm

Để lưu hành trên thị trường Việt Nam cũng như Nhật Bản, sản phẩm tảo xoắn Spirulina Nhật Bản cần có giấy công bố sản phẩm tại cả hai quốc gia này. Trong giấy phép công bố thường bao gồm các thông tin như: Ủy quyền của hãng sản xuất, chứng chỉ lưu hành tự do, GMP cấp cho đơn vị sản xuất… Với các loại thực phẩm chức năng nói chung khi lưu hành trên thị trường đều có giấy công bố sản phẩm kèm theo. Do vậy, nếu như đơn vị phân phối không đưa ra được bản công bố sản phẩm hoặc công bố không giống với sản phẩm thực thì có thể đây là hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Trong rất nhiều sản phẩm tảo xoắn trên thị trường thì Family’s Spirulina Premium là sản phẩm có đầy đủ giấy phép công bố sản phẩm do Bộ Y tế Việt Nam cấp (mã số:12083/2020/ĐKSP) và của bộ Nông Lâm Ngư NAF Nhật cấp (mã số: NS 110AVN1076).

Giấy phép công bố sản phẩm của Family’s Spirulina Premium tại Việt Nam

Family’s Spirulina Premium là sản phẩm của Công Ty Tokyo Kikakuhambai (tên viết tắt là TO PLAN) - một công ty uy tín sở hữu hàng nghìn thực phẩm bảo vệ sức khỏe trên khắp Nhật Bản). Không chỉ vậy, sản phẩm cũng được sản xuất trên dây chuyền hiện đại tại nhà máy Asahi GODO INC Shizuoka Factory tại Nhật Bản. Đồng thời, được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Quốc tế MOTITI tại địa chỉ: Số 39 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, TP. HCM. Nói cách khác đây là sản phẩm phân phối chính ngạch vào Việt Nam, đảm bảo chất lượng tốt cũng như nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Sản phẩm Tảo xoắn Family’s Spirulina Premium có đầy đủ các giấy phép công bố ở cả hai nước

Giấy phép quảng cáo của Bộ Y tế

Một sản phẩm muốn được quảng cáo trên các phương tiện truyền thông thì cần phải có giấy phép quảng cáo do Bộ Y tế cấp phép. Theo đó, đơn vị phân phối được phép quảng cáo dựa trên những nội dung đã được quy định trong giấy phép này.

Hóa đơn VAT

Bên cạnh bản công bố sản phẩm và giấy phép quảng cáo, hóa đơn VAT cũng là một bằng chứng giúp bạn yên tâm hơn khi mua tảo xoắn Spirulina Nhật Bản.

Cẩn trọng với những chiêu trò tinh vi của hàng giả, hàng nhái

Hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm Tảo xoắn Spirulina Nhật Bản thuộc những nhà sản xuất khác nhau. Nhưng để lựa chọn một sản phẩm Spirulina có chất lượng tốt, uy tín và an toàn lại không hề dễ dàng.

Một thực trạng đang xảy ra hiện nay đó là những sản phẩm tảo không rõ nguồn gốc xuất xứ lại được bày bán ở nhiều nơi. Thậm chí, những sản phẩm này còn được quảng cáo rầm rộ bởi các nghệ sĩ có tên tuổi. Nói cách khác, mặc dù không có các giấy phép để lưu hành hợp pháp trên thị trường Việt Nam nhưng những sản phẩm này lại được ngang nhiên quảng cáo rầm rộ.

Vì vậy, khi tìm hiểu những thông tin trên mạng cần có sự chắt lọc và sáng suốt. Hiểu rõ cách thức nhận biết, phân biệt hàng chính ngạch và hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ sẽ giúp người tiêu dùng không gặp phải tình trạng bị mất tiền oan do tin vào các chiêu trò quảng cáo hoặc bị dẫn dắt bởi các thông tin sai lệch.

Bài liên quan
  • Sữa tươi Úc nguyên liệu làm kem tươi
    Sữa tươi Úc Greendale giàu dinh dưỡng chứa nhiều vitamin và khoáng chất tốt cho cơ thể như photpho, kẽm, canxi, vitamin A, D, B,... Sản phẩm có thể sử dụng để uống trực tiếp hoặc sử dụng làm nguyên liệu chế biến đồ uống và đặc biệt là món kem tươi hấp dẫn cho gia đình.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hướng dẫn lựa chọn Tảo xoắn Spirulina Nhật Bản chính hãng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO