Hướng dẫn gửi video dung lượng lớn trên điện thoại qua Zalo

09/06/2022 14:05

Người dùng Zalo có thể vừa trò chuyện cùng bạn bè người thân trên ứng dụng di động, vừa gửi video dưới dạng đính kèm tệp tài liệu.

Gửi video là tính năng cơ bản của những ứng dụng nhắn tin, nhưng không phải ứng dụng nào cũng hỗ trợ gửi video dung lượng lớn. Trong khi đó Zalo hỗ trợ tốt tính năng này trên mọi nền tảng bao gồm điện thoại.

Người dùng Zalo có thể vừa trò chuyện cùng bạn bè người thân trên ứng dụng di động, vừa gửi video dưới dạng đính kèm tệp. Nếu cần hãy xem qua hướng dẫn cách sử dụng bên dưới.

Cách gửi video dung lượng lớn qua Zalo trên điện thoại

Trên ứng dụng Zalo dành cho điện thoại, người dùng trước hết mở phòng hội thoại với người hoặc nhóm người cần được gửi video. Sau đó hãy bấm vào biểu tượng dấu 3 chấm, và chọn mục "Tài liệu".

Hướng dẫn gửi video dung lượng lớn trên điện thoại qua Zalo
Trên phòng chat Zalo, người dùng bấm vào biểu tượng dấu 3 chấm và chọn mục "Tài liệu".

Hãy vào tiếp mục "Hình ảnh và video" (hoặc tìm trong "Bộ nhớ điện thoại") và chọn video muốn gửi.

Hướng dẫn gửi video dung lượng lớn trên điện thoại qua Zalo
Hãy vào tiếp mục "Hình ảnh và video" và chọn video muốn gửi.

Anh Hào

Bài liên quan
  • Cảnh báo thủ đoạn lừa đảo gọi điện mời tham gia hội nhóm Telegram, Zalo đầu tư tài chính
    Qua giám sát, theo dõi phản ánh của người dùng trên hệ thống tiếp nhận phản ánh tin nhắn rác, cuộc gọi rác thông qua đầu số 5656, 156, thời gian gần đây, Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam (VNCERT/CC) - Cục An toàn thông tin, Bộ Thông tin và Truyền thông liên tục ghi nhận nhiều phản ánh từ người dân khi nhận được cuộc gọi lừa đảo từ các số điện thoại lạ mời tham gia hội nhóm Telegram, Zalo để đầu tư tài chính với mục đích lừa đảo, chiếm đoạt tài sản người dùng.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hướng dẫn gửi video dung lượng lớn trên điện thoại qua Zalo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO