Hướng dẫn đăng ký nhận thông tin đặt trước iPhone 15

T/H| 19/09/2023 17:00

Ngày 13/9/2023 vừa qua, siêu phẩm iPhone 15 Series đã chính thức có mặt trên thị trường công nghệ. Ngay sau thời điểm ra mắt, nhiều người dùng có nhu cầu đặt trước siêu phẩm trên nhưng chưa biết thực hiện các bước ra sao và đơn vị nào uy tín. Dưới đây là các bước hướng dẫn đặt trước iPhone 15 chi tiết và lời khuyên giúp bạn mua sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Mời bạn cùng theo dõi!

1. Hướng dẫn đăng ký nhận thông tin đặt trước iPhone 15

Sở hữu sớm siêu phẩm iPhone 15 là mong muốn của nhiều iFans, do đó hình thức đặt trước iPhone 15 được người dùng khá quan tâm. Hiện nay, nhiều đại lý đã mở đăng ký nhận thông tin về iPhone 15 từ 0h01’ ngày 13/09/2023 - đến 0h ngày 21/09/2023. Người dùng có thể truy cập website của các đại lý ủy quyền của Apple để thực hiện vài thao tác đơn giản để có thể đặt trước iPhone 15.

Bài viết dưới đây sẽ minh họa hướng dẫn các bước để đặt trước iPhone 15 trên website của Viettel Store*

*Viettel Store - một trong những đại lý ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam, đồng thời là chuỗi cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm công nghệ cao, đặc biệt là iPhone 15 Series. Khi đến với Viettel Store, người dùng sẽ được trải nghiệm sản phẩm công nghệ chất lượng và chính hãng cùng hàng loạt các chính sách hấp dẫn kèm theo.

Bước 1: Truy cập vào website của đại lý Viettel Store: viettelstore.vn

d.png

Bước 2: Tại màn hình trang chủ, sau khi thấy banner giới thiệu sản phẩm iPhone 15, bạn hãy chọn: “Đăng ký ngay”

dd.png
Chọn Đăng ký ngay tại banner giới thiệu sản phẩm

Bước 3: Chọn phiên bản với mức dung lượng và màu sắc phù hợp với nhu cầu.

ddd.png

Chọn phiên bản với mức dung lượng và màu sắc phù hợp với nhu cầu.

Bước 4: Điền đầy đủ thông tin đăng ký theo mẫu gồm: Họ và tên; Số điện thoại; Chọn tỉnh thành; Chọn quận, huyện; Chọn siêu thị.

d(1).png

Điền đầy đủ thông tin cá nhân

Bước 5 Kiểm tra lại các thông tin đã điền phía trên để đảm bảo tính chính xác và đầy đủ. Sau đó, người dùng cần tham khảo chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân của Viettel Store và nhấn xác nhận nếu đồng ý.

Bước 6: Xác nhận quy trình đăng ký bằng cách nhấn “Đăng ký ngay”. Sau khi hoàn thành đăng ký, Khách hàng sẽ nhận được tin nhắn xác nhận đăng ký thành công.

2. Nên đặt trước iPhone 15 phiên bản nào?

Apple cho ra mắt iPhone 15 Series với 4 phiên bản: iPhone 15, iPhone 15 Plus, iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max. Các phiên bản trên đều được Apple trang bị nhiều tính năng hấp dẫn và phù hợp với các đối tượng khác nhau. Tham khảo thông tin bên dưới để chọn được “chân ái” cho mình nhé:

- iPhone 15 tiêu chuẩn: Phiên bản này phù hợp với những ai yêu thích smartphone nhỏ gọn với kích thước màn hình là 6.1 inch, camera 48MP, Dynamic Island lần đầu xuất hiện,... dải màu sắc đa dạng với giá cả tương đối “mềm”.

- iPhone 15 Plus: Phiên bản iPhone 15 Plus 2023 phù hợp với những ai yêu thích chiếc điện thoại có kích thước lớn 6.7 inch cùng các nâng cấp có mặt trên phiên bản tiêu chuẩn, thời lượng pin tốt hơn… với mức giá bán tầm trung.

- iPhone 15 Pro: Phiên bản Pro phù hợp với ai mong muốn trải nghiệm nhiều tính năng, đặc điểm ấn tượng như: khung viền titan, nút Action Button, chip A17 Pro hiệu năng vượt trội,... cùng với mức dung lượng đa dạng gồm: iPhone 15 Pro 128GB, iPhone 15 Pro 256GB, iPhone 15 Pro 512GB và iPhone 15 Pro 1TB.

- iPhone 15 Pro Max: Phiên bản cao cấp này dành cho những ai đam mê công nghệ, mong muốn trải nghiệm nhiều tính năng vượt trội và hiện đại nhất với kích thước màn hình lớn, dung lượng pin khủng lên đến 29 giờ phát lại video.

Hiện tại, thông tin chính thức về iPhone 15 đang được cập nhật liên tục trên các đại lý ủy quyền của Apple tại Việt Nam như: Viettel Store, và một số đại lý khác trên toànquốc…  Người dùng có thể liên hệ trực tiếp với đại lý để được tư vấn chi tiết về thông tin sản phẩm cũng như chi tiết quá trình đặt mua.

Như vậy, người dùng có thể đặt trước iPhone 15 dựa vào các bước hướng dẫn phía trên chỉ trong vòng 2 phút. Nhanh tay đăng ký đặt trước nếu bạn muốn là một trong những người Việt Nam đầu tiên sở hữu siêu phẩm iPhone 15 nhé! Bên cạnh đó, nếu có bất kỳ câu hỏi nào về iPhone 15, người dùng cũng có thể liên hệ trực tiếp với đại lý ủy quyền như Viettel Store để được giải đáp nhanh chóng!

Bài liên quan
  • iPhone 12 Pro Max có mấy sim, bản 2 sim có dùng được ở Việt Nam?
    Trong suốt thời gian dài, iPhone đã trở thành một trong những chiếc điện thoại được yêu thích nhất trên toàn cầu. Tuy nhiên, nhiều người dùng ở Việt Nam đang có thắc mắc về khả năng sử dụng 2 sim trên iPhone 12 hoặc iPhone 12 có hỗ trợ thêm khe sim không. Cùng MobileWorld tìm hiểu vấn đề này nhé.
  • iPhone 16 Pro nâng cấp 10 tính năng mới‏
    Cập nhật thông tin từ trang công nghệ trên thế giới MacRumors, iPhone 16 Pro sẽ mang đến một loạt các cải tiến đáng chú ý. Hãy cùng tìm hiểu xem đó là những tính năng nào qua bài viết dưới đây.‏
  • Cửa lưới chống muỗi - Phòng ngừa muỗi và côn trùng
    Cửa lưới chống muỗi là một sản phẩm đóng vai trò quan trọng trong việc ngăn ngừa côn trùng gây hại như muỗi, ruồi… xâm nhập vào không gian sống và làm việc của bạn. Nhờ cấu tạo thông minh, kiên cố sản phẩm giúp căn nhà tránh xa các loại côn trùng, bảo vệ sức khỏe và chất lượng cuộc sống của các thành viên trong gia đình.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hướng dẫn đăng ký nhận thông tin đặt trước iPhone 15
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO