Hướng dẫn chọn mua iPhone 12 Pro cũ tốt nhất

T/H| 17/03/2023 09:30

Hiện nay, việc mua iPhone 12 Pro cũ không phải là điều hiếm gặp, iPhone cũ được bán rất nhiều ở trên thị trường và có nhiều chiếc iPhone cũ không thua gì những chiếc iPhone mới, nhưng không phải ai cũng có thể tự chọn được cho mình một chiếc điện thoại tốt.

Nếu bạn muốn chọn mua iPhone 12 Pro cũ thì hãy theo dõi các cách hướng dẫn chọn mua iPhone 12 Pro cũ chất lượng mà MobileCity giới thiệu trong bài viết dưới đây nhé.

1. Lý do nên kiểm tra iPhone 12 Pro cũ trước khi mua

Việc test iPhone 12 Pro cũ trước khi mua là thủ thuật quan trọng nhất mà bạn nên thực hiện một cách kỹ lưỡng. Mục đích để tránh tình trạng mua nhằm sản phẩm không phải chính hãng, hàng hư hỏng, chất lượng kém, hàng dựng… Nếu bạn không muốn sở hữu phải sản phẩm không đáp ứng đủ nhu cầu mong muốn, làm giảm đi chất lượng sử dụng hằng ngày. Cần phải test máy trước khi mua.

Lý do nên kiểm tra iPhone 12 Pro cũ trước khi mua

Ngoài ra để tránh phát sinh thêm nhiều vấn đề khác. Chẳng hạn như phát sinh thêm nhiều chi phí khác để sửa chữa thiết bị của mình. Nên kiểm tra iPhone 12 Pro cũ trước khi mua là rất quan trọng.

2. Hướng dẫn chọn mua iPhone 12 Pro cũ tốt nhất

2.1 Kiểm tra IMEI máy

Việc đầu tiên bạn cần phải làm bạn cần kiểm tra thông số IMEI hay số Seri của thiết bị. Nhằm để xác định nguồn gốc rõ ràng, tránh mua nhầm hàng giả, hàng dựng.

Hướng dẫn chọn mua iPhone 12 Pro cũ tốt nhất

Để tìm số IMEI của iPhone 12 Pro cũ, bạn cần vào cài đặt và chọn mục giới thiệu. Sau đó, cuộn xuống để tìm số IMEI. Bạn có thể sao chép số này và dán vào trang web kiểm tra IMEI của Apple để tra cứu. Kết quả sẽ hiển thị các thông tin cụ thể về sản phẩm như mã số và tên dòng máy. Nếu kết quả hiển thị nhiều tích xanh, thì đây là dấu hiệu cho thấy sản phẩm là chính hãng và hoàn toàn chất lượng.

2.2 Kiểm tra ngoại hình máy

Trước khi mua iPhone 12 Pro cũ, hãy kiểm tra tổng thể thiết kế bề ngoài của sản phẩm. Chú ý khung viền, màn hình và mặt sau của thiết bị. Cần quan sát kỹ xem có những vết trầy xước quá nhiều hay không. Ngoài ra, cũng cần kiểm tra xem phần thân của iPhone có bị biến dạng, móp méo, cong vênh hay không. Bạn cũng cảm nhận xem.

Kiểm tra ngoại hình máy

Với phần màn hình và khung máy. Bạn cần kiểm tra xem có dấu hiệu cạy mở ở phần tiếp giáp màn hình và khung hay mặt sau không. Ngoài ra, màu sắc của thân máy có đồng điệu, thiết kế chắc chắn và cứng cáp không nữa.

2.3 Kiểm tra Face ID của máy

Face ID là tính năng quan trọng của chiếc iPhone 12 Pro cũ. Vì thế khi mua hàng cũ bạn cũng phải thực hiện kiểm tra yếu tố này. Hãy tiến hành gỡ Face ID rồi đăng ký dữ liệu mới của chính bạn. Hãy thử đi thử lại nhiều lần để xem mức độ chính xác của tính năng.

Kiểm tra Face ID của máy

Thực hiện vô cùng đơn giản như sau: mở cài Đặt -> chọn face ID & mật mã. Sau đó tiến hành quét nhận dạng khuôn mặt của bạn. Xem máy có còn hoạt động tốt không. Sau khi đã cài đặt thành công face ID. Hãy để điện thoại trước mặt để xem có hoạt động hay không.

2.4 Kiểm tra pin

Việc kiểm tra pin iPhone 12 Pro cũ cũng quan trọng không kém. Với những dòng máy cũ tốt nhất bạn hãy chọn mức Pin từ 90% pin trở lên là tốt nhất. Và không có dòng iPhone cũ nào có pin 100% cả. Nếu rơi vào trường hợp đó, chắc chắn thiết bị không còn sử dụng pin zin nữa mà đã thay pin iPhone.

2.5 Kiểm tra cảm ứng màn hình hiển thị

Bộ phận màn hình hiển thị và các tính năng cảm ứng sử dụng rất quan trọng. Trước tiên xem màn hình có bị ố vàng không, màu sắc hiển thị như thế nào, có rõ nét, đầy đủ chi tiết không.

MobileCity địa chỉ mua iPhone 12 Pro cũ uy tín

Hãy thử tiến hình chỉnh độ màn hình ở mức sáng nhất để kiểm tra độ ám màu. Khi thấy phần hiển thị đã bị ám màu nặng, cho thấy iPhone đã từng sử dụng rất lâu. Bạn cần vào kiểm tra tính năng True Tone để xem màn hình đã được thay hay chưa. Để kiểm tra bạn thực hiện: Vào Cài đặt -> chọn Màn hình & độ sáng.

Bạn cần kiểm tra xem tính năng cảm ứng của iPhone 12 Pro cũ có nhạy với thao tác bấm, nhấn phím chữ hay không. Cần kiểm tra xem mức hòi nhanh hay chậm. Thử lướt nhiều lần ở những vị trí khác nhau. Để xem có điểm chết, bị liệt ở đâu không.

3. Địa chỉ mua iPhone 12 Pro cũ uy tín

Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm cho mình một địa điểm để mua iPhone 12 Pro cũ, iPhone 12 Pro Max Like New, iPhone 12 cũ chất lượng với giá thành rẻ nhất; thì MobileCity sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn.

Chúng tôi có cho mình một đội ngũ tư vấn viên vô cùng chuyên nghiệp. Giúp bạn có thể lựa chọn được cho mình một chiếc điện thoại ưng ý nhất phù hợp với ngân sách. Các mẫu iPhone 12 đã qua sử dụng tại MobileCity luôn được đánh giá là vô cùng chất lượng. Hàng như mới, chất lượng tuyệt vời.

Bên cạnh đó, MobileCity còn thường xuyên cung cấp đến quý khách hàng những chương trình khuyến mãi; bảo hành; giảm giá sốc; tri ân khách hàng thân thiết… Giúp khách hàng có được những trải nghiệm mua hàng tuyệt vời nhất khi mua iPhone 12 đã qua sử dụng tại đây.

Thông tin hệ thống cửa hàng điện thoại MobileCity:

Hà Nội:
- 120 Thái Hà, Q. Đống Đa
Điện thoại: 0969.120.120
- 398 Cầu Giấy, Q. Cầu Giấy
Điện thoại: 096.1111.398
- 42 Phố Vọng, Hai Bà Trưng
Điện thoại: 0979.88.4242

Hồ Chí Minh:
- 123 Trần Quang Khải, Q.1
Điện thoại: 0965.123.123
- 602 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10
Điện thoại: 097.1111.602

Đà Nẵng:
- 97 Hàm Nghi, Q.Thanh Khê
Điện thoại: 096.123.9797

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hướng dẫn chọn mua iPhone 12 Pro cũ tốt nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO