Hung thủ đâm diễn viên Hoàng Tuấn Phong khâu 100 mũi lĩnh 10 năm tù

27/04/2023 07:53
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Tòa án tuyên phạt 10 năm tù giam với hung thủ đâm diễn viên Hoàng Tuấn Phong phải khâu 100 mũi hồi tháng 9/2022.

Tờ Sohu đưa tin Tòa án quận Nam Sơn, thành phố Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc tuyên phạt 10 năm tù giam đối với kẻ dùng dao tấn công diễn viên Hoàng Tuấn Phong.

Theo đó, hung thủ đâm nam diễn viên có tiền sử nghiện ma túy (hơn 10 năm). Sau khi lạm dụng chất gây nghiện, hung thủ bị ảo giác.

Tháng 9/2022, Hoàng Tuấn Phong có buổi tiệc với bạn bè tại nhà hàng Chí Hùng ở Thâm Quyến. Trong lúc mọi người đang ăn tối, hung thủ đẩy cửa tiến thẳng vào phòng, tay cầm dao chém nam diễn viên nhiều nhát, khiến anh bất tỉnh tại chỗ.

Hung thủ đâm diễn viên Hoàng Tuấn Phong khâu 100 mũi lĩnh 10 năm tù-1
Diễn viên Hoàng Tuấn Phong.

Nam diễn viên tránh được nhát dao nguy hiểm nhất, không ảnh hưởng đến động mạch chủ. Anh được đưa đến bệnh viện kịp thời.

Hoàng Tuấn Phong bị thương nặng ở mặt, tay trái và vùng thắt lưng. Anh trải qua 6 giờ phẫu thuật và phải khâu hơn 100 mũi ở mặt và tay trái. Sau sự việc, nam diễn viên phải điều trị tâm lý trong thời gian dài.

Chia sẻ với truyền thông, Hoàng Tuấn Phong cho biết: "Vụ tấn công khiến tôi bàng hoàng. Tôi bị thương nặng nhưng mọi chuyện đã qua. Hiện tại, tôi đã bình phục. Hung thủ cũng nhận trừng phạt thích đáng".

Hoàng Tuấn Phong sinh năm 1978, là diễn viên các phim: Chống Ma Túy, Anh Hùng Chữa Cháy, Thiên Tài Ở Bên Trái Thằng Điên Ở Bên Phải, The Shadow Hunt, Chuyên Gia Xử Lý Bom, Truy Đuổi Sát Nhân...

Anh còn là nhà vô địch Quyền anh. Năm 17 tuổi, anh tham gia giải Quyền anh Quảng Đông và giành chức vô địch hạng 63kg. Năm 2016, nam diễn viên đã để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả trong bộ phim Trùm Hương Cảng.

Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hung thủ đâm diễn viên Hoàng Tuấn Phong khâu 100 mũi lĩnh 10 năm tù
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO