Hùng Dũng tức tốc về Hà Nội chịu tang, không đá trận gặp Singapore

21/09/2022 19:26

Tiền vệ Hùng Dũng đã trở về Hà Nội để chịu tang người thân. Cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội sẽ không thể ra sân trong trận Việt Nam gặp Singapore vào tối nay 21/9.

Hùng Dũng tức tốc về Hà Nội chịu tang, không đá trận gặp Singapore ảnh 1
Hùng Dũng cùng bố và ông nội.

Tối nay 21/9, Việt Nam sẽ gặp Singapore trong trận mở màn giải bóng đá giao hữu quốc tế - Hưng Thịnh 2022. Giải đấu có sự tham gia của ĐT Việt Nam, ĐT Singapore và ĐT Ấn Độ diễn ra từ ngày 21/9 đến ngày 27/9/2022, trên SVĐ Thống Nhất (TP. Hồ Chí Minh).

Tiền vệ Hùng Dũng được HLV Park Hang-seo triệu tập lên đội tuyển quốc gia. Tuy nhiên, anh không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu trận gặp Singapore. Theo tìm hiểu của chúng tôi, Hùng Dũng phải trở về Hà Nội để chịu tang ông nội.

Theo chia sẻ của vợ Hùng Dũng, ông nội của anh qua đời vào sáng nay. Hiện, Hùng Dũng đang có mặt ở Hà Nội để lo hậu sự cho người thân. Được biết, ông nội của Hùng Dũng sẽ được an táng vào ngày mai 22/9. Do đó, tiền vệ này vẫn có thể tham dự giải giao hữu quốc tế sau khi lo xong chuyện gia đình.

Trở lại với trận đấu, HLV Park Hang-seo đã quyết định điền tên Nguyễn Văn Quyết vào đội hình xuất phát. Nhâm Mạnh Dũng và Trần Đình Trọng cũng được trao cơ hội. Trung vệ Bùi Tiến Dũng sẽ làm đội trưởng thay cho Hùng Dũng, trong khi Công Phượng và Quang Hải không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Hùng Dũng tức tốc về Hà Nội chịu tang, không đá trận gặp Singapore
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO