Hummels cán mốc 500 trận cho Dortmund trong ngày 'đốt nhà'

Tú Anh (T/H)| 17/04/2024 12:20

Trung vệ Mats Hummels đã có trận đấu thứ 500 khoác áo Dortmund khó quên khi đã 'đốt' lưới nhà ở trận lượt về vòng tứ kết Champions League 2023/24.

Trước khi trận tứ lết lượt về giữa Dortmund và Atletico diễn ra thì BLĐ đội chủ sân Signal Iduna Park đã tổ chức lễ vinh danh dành cho Hummels khi cầu thủ này cán cột mốc 500 trận đấu tại đội bóng.

Hummels kỷ niệm cột mốc 500 trận đấu cho Dortmund trước trận đấu

Tuy nhiên trong ngày vui này,  Hummels suýt trở thành tội đồ khi đã đá phản lưới nhà sau tình huống vô tình phá cú đánh đầu của Hermoso giúp đại diện Tây Ban Nha rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 trong trận đấu.

Nhưng dù sao trận đấu này cuối cùng cũng kết thúc với một chiến thắng dành cho đội bóng nước Đức khi họ đánh bại đối thủ với tỷ số 4-2 và giành vé vào vòng bán kết.

Hummels suýt trở thành tội đồ khi phản lưới nhà trong ngày đặc biệt

Hummels đã có quãng thời gian dài gắn bó với đội 'Vàng-đen' khi đây là nơi trung vệ này trưởng thành và xây dựng tên tuổi. Cầu thủ người Đức có quãng thời gian 7 năm chơi bóng và đóng vai trò quan trọng và dành được các danh hiệu cao quý như 2 chức vô địch Bundesliga năm 2011,2012 cùng chức vô địch Cup quốc gia Đức năm 2012.

Ở tuổi 35, Hummels đã  trở thành một trong những huyền thoại của đội bóng

Sau đó, cầu thủ này chuyển đến thi đấu cho Bayern Muich vào năm 2016. Đến năm 2019, Hummels quyết định quay lạ đội bóng cũ và thi đấu cho đến hiện tại và trở thành một trong những cầu thủ vĩ đại nhất tại Signal Iduna Park.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hummels cán mốc 500 trận cho Dortmund trong ngày 'đốt nhà'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO