Humasis Covid-19 Ag Test - Độ nhạy cao ngay từ giai đoạn đầu nhiễm bệnh

T/H| 09/08/2021 20:00

Hiện nay nhiều loại que test nhanh Covid-19 được phát triển góp phần đa dạng hóa các kỹ thuật xét nghiệm phát hiện virus SARS-CoV-2. Với ưu điểm thuận tiện khi sử dụng, cho kết quả nhanh trong vòng 20- 30 phút, test nhanh Covid-19 đang được sử dụng để đẩy mạnh sàng lọc ca nhiễm, ngăn chặn dịch bệnh lây lan trong cộng đồng.

image001(1).jpg

Humasis COVID-19 Ag Test được sử dụng tại cơ sở y tế

Mới đây, bộ kit test nhanh Humasis COVID-19 Ag Test- thương hiệu Hàn Quốc đã được Bộ Y Tế Việt Nam thẩm định và cấp phép theo các quy định tại Thông tư số 47/2010/TT-BYT; được công bố ngày 13/7/2021.

Một bộ kit test nhanh gồm 4 dụng cụ: khay thử, nắp lọc, ống nghiệm chứa dịch tách chiết, tăm bông lấy mẫu đã tiệt trùng.

image002(1).jpg

Bộ kit Humasis Covid-19 Ag Test

Sử dụng phương pháp sắc ký miễn dịch, để phát hiện định tính kháng nguyên SARS-CoV-2 qua mẫu ngoáy dịch tỵ hầu ở người nghi nhiễm. Độ nhạy và độ đặc hiệu lâm sàng của Humasis COVID-19 Ag Test được đánh giá trên 1173 mẫu. Chỉ số phân tích thông tin lâm sàng cao cho thấy nhiều bằng chứng về độ tin cậy của sản phẩm.

Theo kết quả phân tích của Viện kiểm định Quốc gia và Vắc xin Y tế (NICVB) sản phẩm Humasis COVID-19 Ag Test đạt độ nhạy lên đến 93,33%, độ đặc hiệu và độ chính xác đạt 100%.

image004.png

Kết quả phân tích của Viện kiểm định Quốc gia và Vắc xin Y tế

Đây là một tin vui cho ngành Y tế Việt Nam bởi trước khi có mặt tại Việt Nam, bộ kit test nhanh của hãng Humasis từng được hệ thống y tế Hàn Quốc sử dụng phổ biến, góp phần sàng lọc nhanh bệnh nhân Covid-19, hạn chế dịch bệnh lây lan. Đồng thời, Humasis cũng đã được CFS Hàn Quốc (chứng nhận lưu hành tự do) tại thị trường Châu Âu.

Với thao tác sử dụng đơn giản, và lợi thế trả kết quả nhanh sau 15 phút, Humasis COVID-19 Ag Test được kỳ vọng sẽ giảm tải áp lực sàng lọc bệnh nhân Covid-19 cho hệ thống Y tế Việt Nam, trong thời điểm số ca Covid-19 liên tục tăng cao.

Để tìm mua sản phẩm Kit test nhanh Covid-19 Humasis các doanh nghiệp, tổ chức nên cần thực sự tỉnh táo, lựa chọn một đơn vị cung cấp uy tín, đảm bảo về chất lượng, cũng như thông tin rõ về chức năng của sản phẩm để có được kết quả xét nghiệm chính xác nhất.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ số điện thoại 028.7300.8848 hoặc email humasisvina@humasis.com

Bài liên quan
  • BioCredit hỗ trợ kiểm tra nhanh Covid-19
    Sản phẩm kiểm tra nhanh Covid-19 BioCredit được Bộ Y tế cấp phép, sử dụng đơn giản, giúp người dùng có thể tự kiểm tra, chủ động bảo vệ sức khỏe cộng đồng.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Humasis Covid-19 Ag Test - Độ nhạy cao ngay từ giai đoạn đầu nhiễm bệnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO