Huening Bahiyyih đã đọc được những bình luận ghét bỏ sau khi giành hạng 2 tại 'Girls Planet 999', và phản ứng của cô khiến fan không khỏi bất ngờ

Munnie (lược dịch),| 30/10/2021 14:32

Câu chuyện này đã được chú ruột của Huening Bahiyyih chia sẻ với người hâm mộ cách đây không lâu.

Cách đây đúng 1 tuần, "Girls Planet 999" đã khép lại với việc chọn ra đội hình debut cho Kep1er. Kể từ đó đến nay, gần như tất cả những cuộc tranh luận gay gắt nhất có liên quan đến show sống còn này đều xoay quanh Huening Bahiyyih - thí sinh giành hạng 2 chung cuộc, khi một bộ phận fan Kep1er liên tiếp bị phát hiện có những hành vi quá khích nhằm cô lập cô.

Huening-Bahiyyih

Nhiều fan không khỏi thắc mắc liệu Huening Bahiyyih có nhận thức được về những gì đang diễn ra xung quanh mình, và câu hỏi này gần đây đã được chú ruột của cô giải đáp. Vincent Huening đã trả lời một người hâm mộ có ID là @HIYYIHNAVVAB trên Twitter và giải thích về phản ứng của Bahiyyih trước tình huống hiện tại.

Trong một tin nhắn mà @HIYYIHNAVVAB khẳng định mình đã được cho phép chia sẻ rộng rãi, chú của Bahiyyih tiết lộ: "Bahiyyih biết rõ về những tranh cãi tiêu cực trong suốt thời gian diễn ra "Girls Planet 999"". May mắn thay, dù còn trẻ nhưng Huening Bahiyyih lại ứng phó rất bản lĩnh với những ý kiến ghét bỏ nhắm vào mình. Vincent Huening cho biết rằng sự căm ghét của một bộ phận netizen hiện nay không hề khiến cô đánh mất lòng tự tin vào bản thân: "Thực tế thì con bé thậm chí còn vui vẻ hơn khi chương trình phát sóng". Vincent Huening cũng khẳng định ông tin rằng những cuộc công kích nhắm vào Bahiyyih sẽ chẳng gây ra quá nhiều ảnh hưởng tiêu cực đến sự nghiệp của cô trong 2,5 năm hoạt động cùng Kep1er.

Huening-Bahiyyih

Trong một tin nhắn khác gửi cho @HIYYIHNAVVAB, Vincent Huening cũng thổ lộ: "Thật tệ khi nghĩ đến việc Bahiyyih hoặc anh chị con bé sẽ bị tổn thương, nhưng cả 3 đều rất tự tin vào thực lực và tài năng của mình". Thay vào đó, Vincent Huening đã kêu gọi người hâm mộ của Bahiyyih hãy tiếp tục stream fancam cũng như các video màn trình diễn nhóm của cô trong "Girls Planet 999" và vững tin ủng hộ cô trong tương lai: "Chẳng bao lâu nữa chúng ta sẽ có thêm nhiều lý do để yêu thương và ngưỡng mộ Bahiyyih".

Vincent Huening cũng đã đăng tải một bình luận lên Facebook cá nhân để cổ vũ các fan Huening Bahiyyihvượt qua khó khăn trong quá trình chứng kiến idol của họ bị căm ghét quá nhiều: "Để "Girls Planet 999" tìm ra được Top 9 chung cuộc, những người hâm mộ của 90 cô gái còn lại chắc chắn phải trải qua những cảm xúc thất vọng và buồn bã". Vincent Huening giải thích rằng việc có một người anh trai nổi tiếng chính là lý do khiến Bahiyyih dễ dàng trở thành "mục tiêu trút giận" để họ có thể giải tỏa nỗi thất vọng này.

Huening-Bahiyyih

Chú của Bahiyyihnói thêm rằng những người này "có thể sẽ không bao giờ trở thành fan của Kep1er bất kể Bahiyyih có ở trong nhóm hay không". Cuối cùng, ông cũng gửi lời khuyên đến các fan không nên bận tâm quá nhiều đến việc chiến đấu chống lại anti mà thay vào đó, hãy cứ hy vọng rằng những ý kiến ghét bỏ này sẽ sớm biến mất trong tương lai.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Huening Bahiyyih đã đọc được những bình luận ghét bỏ sau khi giành hạng 2 tại 'Girls Planet 999', và phản ứng của cô khiến fan không khỏi bất ngờ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO