Huawei và ThinkPro trình làng siêu thiết bị loại bỏ giới hạn phần cứng

HAI LAM (tổng hợp)| 06/04/2022 02:58

Laptop là sản phẩm trung tâm của tính năng siêu thiết bị, giúp kết nối liền mạch, xóa bỏ giới hạn phần cứng.

sieu-thiet-bi.png
Huawei và ThinkPro trình làng siêu thiết bị loại bỏ giới hạn phần cứng

Siêu thiết bị là một giải pháp mới giúp tăng cường đáng kể khả năng kết nối và cộng tác giữa các thiết bị Huawei được hỗ trợ. Sự cộng tác giữa các thiết bị cho phép người dùng kết nối nhiều thiết bị với nhau thành một trải nghiệm duy nhất. Đồng thời tích hợp hệ sinh thái thu hẹp khoảng cách giữa Windows và nền tảng di động, kích thích sự sáng tạo và cải thiện hiệu quả giao tiếp.

Tính năng siêu thiết bị hiện đã có sẵn trên laptop của Huawei thông qua giao diện kéo để kết nối dễ dàng trong trung tâm điều khiển của laptop. Nó cho phép người dùng truy cập nhanh vào hình ảnh và tệp điện thoại, cũng như kết nối màn hình thông minh nhanh chóng và thuận tiện cho các bài thuyết trình. Điều này giúp quy trình làm việc của người dùng tập trung và hiệu quả, có thể xử lý các tác vụ một cách dễ dàng trên các thiết bị.

Với tính năng ghép nối cửa sổ bật lên, laptop Huawei cũng có thể kết nối nhanh chóng và thuận tiện với tai nghe không dây, loa, chuột bluetooth và bàn phím cũng như máy in của Huawei, cải thiện toàn diện trải nghiệm văn phòng thông minh.

Sau khi kết nối, điện thoại thông minh sẽ có sẵn như một ổ đĩa ngoài trong laptop. Điều này cho phép người dùng truy cập các tệp tin trên điện thoại thông minh giống như họ làm với bất kỳ thiết bị lưu trữ bên ngoài nào khác, sử dụng giao diện người dùng trên hệ thống tệp laptop mà họ đã quen thuộc.

Giao diện của điện thoại thông minh cũng sẽ được hiển thị trên màn hình của laptop với tính năng cộng tác đa màn hình, có thể mở trực tiếp tối đa ba ứng dụng dành cho thiết bị di động trên PC để thực hiện đa tác vụ. Người dùng cũng có thể dễ dàng truy cập tài liệu được lưu trên điện thoại qua PC thông qua thao tác kéo và thả.

Trong chế độ phản chiếu, màn hình của laptop được sao chép lên màn hình của máy tính bảng. Mọi nội dung được viết hoặc vẽ bằng M-Pencil trên máy tính bảng MatePad đều được phản ánh trực tiếp trên laptop - một tính năng mạnh mẽ giúp người dùng tận dụng tối đa phần mềm thiết kế chuyên nghiệp.

Trong chế độ mở rộng, màn hình của laptop được mở rộng sang máy tính bảng, với mỗi màn hình hiển thị nội dung khác nhau. Chế độ này biến máy tính bảng thành màn hình ngoài cho laptop, cải thiện năng suất với nhiều màn hình làm việc hơn. Trong chế độ cộng tác, các tệp của máy tính bảng có thể được quản lý trực tiếp từ laptop.

Người dùng còn có thể linh hoạt kết nối laptop Huawei với màn hình MateView để tận hưởng màn hình lớn hơn...

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Huawei và ThinkPro trình làng siêu thiết bị loại bỏ giới hạn phần cứng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO