Huawei trình làng máy tính bảng MatePad 11.5 inch

HAI LAM (tổng hợp)| 04/04/2024 15:45

Máy tính bảng Huawei MatePad 11.5” sử dụng thiết kế nguyên khối, với thân máy được làm hoàn toàn bằng hợp kim nhôm, tạo nên kiểu dáng và kết cấu tinh tế.

huawei-matepad-1.png
MatePad 11.5 inch lý tưởng cho cả công việc văn phòng và công việc sáng tạo.

Huawei MatePad 11.5” có độ dày chỉ 6,85 mm và nặng 499g, sẽ dễ dàng để đồng hành cùng người dùng mọi lúc mọi nơi.

Màn hình lớn hơn

Màn hình FullView 11,5 inch của MatePad có tỷ lệ màn hình so với thân máy tới 86%. Màn hình 3:2 cung cấp vùng xem lớn hơn màn hình 16:9 thường thấy, khiến nó trở nên lý tưởng cho cả công việc văn phòng và công việc sáng tạo.

Tốc độ làm mới 120 Hz và độ phân giải 2200 x 1440 mang lại khả năng xem rõ nét và điều hướng dễ dàng. Hơn nữa, thiết bị đạt chứng nhận TÜV Rheinland Low Blue Light (Giải pháp phần cứng) và Flicker-Free, nhờ đó, người dùng có thể xem màn hình trong nhiều giờ liên tục mà không bị mỏi mắt.

Làm việc dễ dàng trên chiếc máy tính thu nhỏ

Bàn phím Huawei Smart Keyboard có thể tháo rời có hành trình phím dài 1,5 mm và nhiều phím tắt cấp PC để bạn có thể gõ dễ dàng hơn và ít chạm hơn.

huawei-matepad-2.png
Bàn phím Huawei Smart Keyboard có thể tháo rời

MatePad 11.5” chạy hệ điều hành HarmonyOS mới nhất, đi kèm với loạt tính năng văn phòng thông tin, thao tác kéo và thả giúp dễ dàng làm việc giữa máy tính bảng và điện thoại, PC, màn hình, và tai nghe.

Ngoài ra còn có SuperHub, hoạt động song song với Take Snippet cho phép bạn chuyển văn bản, hình ảnh, liên kết và tệp giữa các ứng dụng và thiết bị chỉ bằng thao tác kéo và thả.

Thời lượng pin dài

Huawei MatePad 11.5" được trang bị chipset hiệu suất cao trên quy trình 4 nm và hỗ trợ Wi-Fi 6 ăng-ten kép 2x2 MIMO và băng thông 160 MHz để mang lại hiệu năng chơi game vượt trội.

Máy tính bảng cũng được trang bị pin 7700 mAh, có thể kéo dài hơn 37 ngày và hỗ trợ sạc nhanh 20 W, để bạn có thể làm việc, xem và học tập khi đang di chuyển mà không cần phải lo lắng.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Huawei trình làng máy tính bảng MatePad 11.5 inch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO