Huawei ra mắt điện thoại, máy tính và đồng hồ thông minh mới

HAI LAM (tổng hợp)| 28/10/2021 21:31

Huawei vừa trình làng thị trường Châu Á điện thoại Nova 9, máy tính MateBook 14s và các sản phẩm đồng hồ thông minh Watch GT 3 series.

huawei.png
Huawei ra mắt điện thoại, máy tính và đồng hồ thông minh mới

Trong sự kiện ra mắt sản phẩm mùa thu tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương ngày 28-10, Huawei đã ra mắt một loại sản phẩm mới gồm điện thoại Nova 9, máy tính MateBook 14s và các sản phẩm đồng hồ thông minh Watch GT 3 series.

Đồng hồ thông minh Watch GT 3 series: có huấn luyện viên AI

Các sản phẩm đồng hồ thông minh Watch GT 3 series sẽ có Huấn luyện viên AI (AI Running Coach) và hơn 100 chế độ tập luyện, giúp số hóa và giám sát cường độ cũng như thời gian tập luyện bạn muốn đạt được.

watch-gt-3.png
Đồng hồ thông minh Watch GT 3 series

Dựa trên Truseen 5.0+, công nghệ theo dõi nhịp tim thế hệ mới, cung cấp kết quả đo nhịp tim chính xác cả ngày, theo dõi SpO2 và phát hiện nhiệt độ da nhằm giúp bạn theo dõi tình trạng sức khỏe của mình suốt cả ngày.

Tuổi thọ pin của đồng hồ thông minh Huawei Watch GT 3 series là một trong những yếu tố hỗ trợ mạnh mẽ cho tính năng này, khi pin GT3 được sạc đầy có thể kéo dài đến 2 tuần trước lần sạc tiếp theo.

Điện thoại Nova 9: máy ảnh Ultra Vision 50 MP

Huawei nova 9 được trang bị Camera Ultra Vision 50 MP, mảng bộ lọc màu RYYB (CFA) hàng đầu và công cụ XD Fusion giúp cải thiện đáng kể chất lượng hình ảnh với độ chi tiết phong phú và ít nhiễu hơn khi chụp thiếu sáng.

huawei-nova-9-3.jpeg
Điện thoại Nova 9

Mảng bộ lọc màu RYYB của sản phẩm này giúp cải thiện 40% lượng ánh sáng trong khi công cụ XD Fusion kế thừa thuật toán hình ảnh của Huawei như làm sáng và chống biến dạng AI.

Huawei nova 9 có cách bố trí camera đáng chú ý. Màu sắc luôn thay đổi khi dưới ánh sáng chuyển đổi. HUAWEI Nova 9 có màn hình 6,57 inch 1,07 tỷ màu gốc hỗ trợ tốc độ làm mới tối đa 120Hz. Công nghệ Touch Turbo mới tối ưu hóa tốc độ phản hồi, độ ổn định và độ chính xác của điều khiển cảm ứng, mang lại trải nghiệm trò chơi nhanh hơn, ổn định hơn và chính xác hơn.

Máy tính MateBook 14s: thiết kế đẹp, hiệu suất cao

Máy tính MateBook 14s có thiết kế thân máy mỏng, màn hình Huawei FullView 2,5k và tốc độ làm mới 90Hz 2 với tỷ lệ 3: 2 góp phần tạo ra trải nghiệm hình ảnh hấp dẫn. Sản phẩm này chạy trên bộ xử lý Intel Core H-Series thế hệ thứ 11 mới cho hiệu suất nhanh và mượt mà.

matebook-14s.png
Máy tính MateBook 14s

Máy có pin 60Wh và bộ chuyển đổi nguồn 90W, sản phẩm có thể hoạt động trong tối đa 3 giờ với một lần sạc 15 phút.

MateBook 14s đi kèm với màu xanh lá cây vân sam và xám không gian, rất độc đáo và sang trọng. Sản phẩm có bốn viền hẹp và tỷ lệ màn hình trên thân máy lên đến 90%. Với việc hỗ trợ gam màu rộng 100% sRGB, màn hình có thể hiển thị 1,07 tỷ màu để hiển thị màu sắc rực rỡ và chuyển tiếp mượt mà.

Máy tính xách tay mới đi kèm với đa kết nối tính năng như Super Device. Chỉ với một cú chạm đơn giản, sản phẩm có thể được kết nối với điện thoại thông minh Huawei, bảng máy tính, MateView… cho phép cộng tác đa nền tảng như truyền tập tin liên tục, chiếu, biến máy tính bảng thành bảng vẽ… nhằm tăng năng suất hoạt động và làm việc trong các tình huống khác nhau.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Huawei ra mắt điện thoại, máy tính và đồng hồ thông minh mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO