Huấn luyện viên Vũ Tiến Thành chia tay đội TPHCM

Thanh Vũ| 21/11/2023 15:04

Huấn luyện viên Vũ Tiến Thành bất ngờ chia tay câu lạc bộ TPHCM trước ngày Night Wolf V.League 2023-2024 trở lại.

Huấn luyện viên Vũ Tiến Thành chia tay đội TPHCM
Huấn luyện viên Vũ Tiến Thành chia tay câu lạc bộ TPHCM. Ảnh: CLB TPHCM

Đại diện câu lạc bộ TPHCM xác nhận với Lao Động, huấn luyện viên Vũ Tiến Thành sẽ không còn dẫn dắt đội thi đấu ở V.League 2023-2024.

Huấn luyện viên Vũ Tiến Thành rời đội bóng thành phố mang tên Bác vì bất đồng quan điểm với ban lãnh đạo. Đây là thông tin khá bất ngờ khi ông Thành được biết đến là người nhận nhiều sự tin tưởng từ lãnh đạo câu lạc bộ TPHCM.

Huấn luyện viên Vũ Tiến Thành chính thức dẫn dắt câu lạc bộ TPHCM từ cuối mùa giải V.League 2022, thay cho ông Trương Việt Hoàng. Với đội hình không được đánh giá cao, ông Thành đã đưa TPHCM trụ hạng trong 2 mùa giải liên tiếp là 2022 và 2023.

Huấn luyện viên Vũ Tiến Thành đưa TPHCM trụ hạng trong 2 mùa liên tiếp. Ảnh: Thanh Vũ
Huấn luyện viên Vũ Tiến Thành đưa TPHCM trụ hạng trong 2 mùa liên tiếp. Ảnh: Thanh Vũ

Trước mùa giải 2023-2024, câu lạc bộ TPHCM cũng cho thấy nhiều dấu hiệu tích cực. Đội có 2 nhà tài trợ mới và chiêu mộ nhiều tân binh chất lượng như Thanh Thảo, Minh Tùng, Sầm Ngọc Đức, Patrik Lê Giang... cùng bộ đôi ngoại binh Paul Georges Ntep và Cheick Timite.

Thành tích của đội chủ sân Thống Nhất ở sau 3 vòng đầu tiên ở giải đấu năm nay cũng rất khả quan khi đang có 4 điểm với 1 trận thắng, 1 trận hoà và 1 trận thua.

Hiện tại, phía câu lạc bộ TPHCM vẫn chưa công bố người thay ông Thành. Có thông tin cho rằng, cựu Giám đốc kĩ thuật Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) - ông Jurgen Gede - đang là ứng viên phía TPHCM muốn nhắm đến. Tuy nhiên, thông tin này cũng chỉ dừng lại ở mức tin đồn.

Sau giai đoạn tạm nghỉ nhường chỗ cho dịp FIFA Days, V.League 2023-2024 sẽ chính thức trở lại với vòng 4 từ ngày 2.12. Ở vòng đấu này, câu lạc bộ TPHCM được thi đấu trên sân nhà tiếp đón Thể Công - Viettel vào ngày 3.12.Trước đó, TPHCM sẽ có trận đấu gặp Bình Dương vào ngày 28.11 ở lượt trận vòng loại Cúp Quốc gia 2023-2024.

    Bài liên quan
    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Huấn luyện viên Vũ Tiến Thành chia tay đội TPHCM
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO