Huấn luyện viên U20 Hàn Quốc lo ngại về cách biệt tuổi tác với U23 Việt Nam

MINH TRIẾT| 18/04/2022 12:15

Huấn luyện viên Kim Eun-jung khẳng định U20 Hàn Quốc sẽ phải chuẩn bị thật tốt, bởi trận đấu với U23 Việt Nam không hề dễ dàng.

Huấn luyện viên U20 Hàn Quốc lo ngại về cách biệt tuổi tác với U23 Việt Nam
Đội trưởng U20 Hàn Quốc - Bae Joon-ho và huấn luyện viên Kim Eun-jung. Ảnh: Đ.Huy

"Chúng tôi cảm thấy rất vinh dự khi được mời đến tham dự và thi đấu với đội U23 Việt Nam do huấn luyện viên Park Hang-seo dẫn dắt. Đây là cơ hội tốt cho cả 2 đội tuyển, đặc biệt là U23 Việt Nam khi đang trong quá trình chuẩn bị cho SEA Games 31", huấn luyện viên Kim Eun-jung phát biểu trong buổi họp báo trước trận, trưa 18.4.

Trong thành phần ban huấn luyện của U20 Hàn Quốc có trợ lý Kim Tae-min từng nhiều năm làm việc ở Việt Nam và trực tiếp lên tuyển phụ giúp ông Park. Do đó, đại diện xứ kim cho cũng có sự hiểu biết nhất định về đội chủ nhà. Song, ông Kim Eun-jung phủ nhận điều này và khẳng định U20 Hàn Quốc sẽ phải cố gắng rất nhiều.

"Huấn luyện viên Kim Tae-min từng làm việc ở đội tuyển quốc gia Việt Nam, tuy nhiên chưa từng hợp tác với U23 Việt Nam nên ông ấy không hiểu quá rõ về đối thủ sắp tới.

Huấn luyện viên Park Hang-seo là người mang đến nhiều sự phát triển cho đội tuyển quốc gia và U23 Việt Nam. Ông ấy là người có nhiều kinh nghiệm nên trận đấu ngày mai có thể sẽ rơi vào thế khó cho cả 2 đội. U20 Hàn Quốc sẽ cố gắng có sự chuẩn bị tốt nhất", ông Kim Eun-jung nói thêm.

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng cho biết, đội U20 Hàn Quốc hiện tại có 6-7 cầu thủ là sinh viên, sắp tới sẽ thi đấu cho các câu lạc bộ chuyên nghiệp. Do đó, những trận đấu như thế này sẽ rất tốt cho các cầu thủ trẻ. Những cầu thủ tuổi đôi mươi của Hàn Quốc sẽ cố gắng hết sức để bù đắp kinh nghiệm so với U23 Việt Nam.

"Khoảng cách 3 tuổi có thể là một vấn đề lớn nhưng với yếu tố này, chúng tôi sẽ phải có sự chuẩn bị tốt nhất. Dù biết mai là trận đấu khó nhưng chúng tôi sẽ có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, hướng đến kết quả tốt", ông Kim tiếp lời.

Cùng tham gia họp báo, đội trưởng U20 Hàn Quốc - Bae Joon-ho hài hước khẳng định anh là người đẹp trai nhất đội nên được chọn để trả lời phỏng vấn. Tiền vệ này cũng cho biết U20 Hàn Quốc sẽ cố gắng để thi đấu hết mình, dù chắc chắn đây không phải một trận đấu dễ dàng.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Huấn luyện viên U20 Hàn Quốc lo ngại về cách biệt tuổi tác với U23 Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO